โลจิเทคเผยโฉมเมาส์ไร้เสียง เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และเอ็ม 221 ไซเรนท์ เป็นครั้งแรก พบกับการใช้งานที่ยอดเยี่ยม แม่นยำ พร้อมสัมผัสการคลิ๊กเมาส์แบบไร้เสียงรบกวน

Logitech 1


กรุงเทพฯ, 26 กันยายน 2559  วันนี้ โลจิเทค (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) เปิดตัวเมาส์ไร้สาย    โลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส (Logitech® M331 Silent Plus) และ โลจิเทค เอ็ม 221 ไซเรนท์ (Logitech® M221 Silent) เมาส์ไร้เสียงรุ่นแรกที่พัฒนาโดยโลจิเทค โดยเมาส์ เอ็ม 331ไซเรนท์ พลัส และเอ็ม 221 ไซเรนท์ ยังคงส่งผ่านประสิทธิภาพความแม่นยำ ความทนทาน พร้อมให้ความรู้สึกถึงการคลิ๊กหรือกดแป้นเมาส์ที่ไม่สร้างเสียงรบกวนขณะใช้งาน 

 

 

Logitech 1

Logitech 2

Logitech 3

Logitech 4

Logitech 5 Logitech 6

ทวีตที่นี่: พบกับ โลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ เมาส์ไร้เสียงใหม่ล่าสุด

 

“พวกเราต่างใช้ชีวิตในโลกแห่งสังคมสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในพื้นที่ ๆ ต้องใช้งานร่วมกัน หรือที่บ้าน ทำให้บางครั้งการอยู่กับความเงียบกลับเป็นสิ่งที่มีค่า” นายอนาโตเลีย โพลีแองเคอร์ ผู้อำนวยการด้านกำกับดูแลผลงานและตราสินค้าระดับโลกของโลจิเทค กล่าว “นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราถึงสร้างสรรค์เมาส์ เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ โดยวิศวกรของเราได้ทำการศึกษาแหล่งที่มาของเสียงซึ่งเกิดจากเมาส์ที่ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ และคิดหาหนทางที่จะลดระดับเสียงเดซิเบลโดยไม่ทำให้คุณภาพการทำงานต้องเสียไป”

 

เมาส์ เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างเงียบเชียบแบบไร้ข้อต่อรองใด ๆ ทั้งให้ความรู้สึกของการกดแป้นเมาส์แบบเดิม แต่ลดเสียงรบกวนได้มากกว่า 90 เปอร์เซนต์ และด้วยเทคโนโลยีระบบติดตามแบบออฟติคัลที่ล้ำหน้าของโลจิเทค ทำให้เมาส์ทั้งสองรุ่นทำงานได้อย่างแม่นยำในแทบจะทุกพื้นผิวสัมผัส

 

เมาส์ เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ ทั้งสองรุ่น สามารถเชื่อมโยงการทำงานแบบไร้สายได้ไกลถึง 33 ฟุต ซึ่งต้องขอบคุณตัวรับสัญญาณแบบปลั๊ก-แอนด์-ฟอร์เก็ต นาโน (plug-and-forget nano receiver) การทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ แมค โครม โอเอส หรือลีนุกซ์ ได้ไม่มีปัญหา ทั้งยังได้รับการประทับรับรองจากสมาคมเพื่อการลดมลภาวะทางเสียง (the Noise Abatement Society) ซึ่งยืนยันถึงความเงียบขณะใช้งานได้เป็นอย่างดี

 

เมาส์โลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส ติดตั้งแบตเตอรี่ซึ่งใช้งานยาวนานถึง 24 เดือน การออกแบบรูปทรงให้จับได้ถนัดโดยใช้วัสดุยางที่นุ่มเพื่อการใช้งานที่สบายและพอดีกับมือข้างขวา ส่วนเมาส์โลจิเทค 221 ไซเรนท์ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 18 เดือน ตัวเมาส์ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและขวา และขนาดที่พกพาใส่กระเป๋าไปได้สะดวกระหว่างเดินทาง

 

นี่คือหนึ่งในสองของเมาส์ซึ่งเปิดตัวในนามบริษัทที่งานแสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของทางฝั่งยุโรป (IFA) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่นอื่น ๆ ของบริษัทที่เปิดตัวล่าสุด เยี่ยมชมได้ที่ blog.logitech.com

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

โลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายผ่าน Logitech.com และร้านค้าปลีกที่ได้รับคัดเลือกราวเดือนกันยายน ในราคาขายที่ 590 บาท สำหรับเมาส์ เอ็ม 221 ไซเรนท์ คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายผ่าน Logitech.com และร้านค้าปลีกที่ได้รับคัดเลือกราวเดือนตุลาคม ในราคาขายที่ 490 บาท

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของโลจิเทค สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.logitech.com และ  เฟซบุ๊ก : LogitechThaiFan

 

เกี่ยวกับโลจิเทค

โลจิเทคมุ่งออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองวิถึชีวิตประจำวันของทุกคน โดยเชื่อมโยงพวกเขาเหล่านั้นเข้ากับประสบการณ์ด้านดิจิตอลในแบบที่ต้องการ ตลอด 30 กว่าปีที่ผ่านมา โลจิเทคเชื่อมโยงผู้คนผ่านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และจนถึงปัจจุบัน ก็ยังคงเดินหน้าออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อนำผู้คนมาพบปะกันผ่านทางดนตรี เกม วีดีโอ และระบบคอมพิวเตอร์ บริษัท โลจิเทค อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งเมื่อปี 2524 เป็นบริษัทมหาชนสัญชาติสวิส ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ซิกซ์ สวิส เอ็กซ์เชนจ์ (SIX Swiss Exchange (LOGN))  และตลาดหุ้นแนสแดค (Nasdaq Global Select Market (LOGI))  พบโลจิเทคได้ที่ www.logitech.com  , blog.logitech.com หรือ @Logitech

 

# # # 2015 โลจิเทค, โลจิคูล, โลจิ และเครื่องหมายโลจิเทคอื่น ๆ เป็นของโลจิเทคและได้รับการจดทะเบียนโดยโลจิเทค เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ถือเป็นทรัพย์สินของบริษัทผู้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของโลจิเทค สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.logitech.com



ถูกใจบทความนี้  0