ช้อปฟินเว่อร์กับช้อปปี้ ในราคาดีที่สุด! กับแคมเปญ “Shopee ถูกที่สุด การันตี”

LPG-final

 ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญ “Shopee ถูกที่สุด การันตี” ในประเทศไทย ตั้งแต่ 28 กันยายน – 31 ตุลาคม 2560 แคมเปญที่มอบ voucher code ส่วนลด 120% ของส่วนต่างราคาสินค้าให้ทันที หากเหล่านักช้อปพบสินค้าจากแพลทฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์อื่น ถูกกว่าสินค้าบนช้อปปี้ที่มีเครื่องหมาย “Shopee ถูกที่สุด การันตี” กำกับอยู่บนภาพ โดยส่วนลดนี้สามารถนำไปใช้ในการซื้อสินค้าครั้งถัดไปบนช้อปปี้
ช้อปปี้ได้คัดสรรสินค้าที่ขายดีที่สุด ในราคาที่ถูกที่สุด จากหลากหลายประเภทสินค้าเพื่อเข้าร่วมแคมเปญนี้ อาทิ หมวดสุขภาพและความงาม หมวดมือถือและอุปกรณ์เสริม หมวดเครื่องใช้ในบ้าน หมวดกีฬา และหมวดเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เป็นต้น ด้วยเครื่องหมาย “Shopee ถูกที่สุด การันตี” ผู้ใช้งานช้อปปี้ทุกท่านสามารถมั่นใจได้เลยว่า จะได้ช้อปสินค้าในราคาที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

 

LPG-final

คุณเทอเรนซ์  แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า “ท่ามกลางการแข่งขันกันอย่างดุเดือดของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เรามีความภาคภูมิใจที่ประสบความสำเร็จได้ในเวลาไม่ถึงสองปี มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 8 ล้านครั้ง ซึ่งเราไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน สำหรับที่มาของแคมเปญ “Shopee ถูกที่สุด การันตี” เราต้องการให้ผู้ซื้อบนช้อปปี้มั่นใจได้ว่า ช้อปปี้สามารถตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งาน และลูกค้าทุกท่านจะได้รับราคาสินค้าที่ดีที่สุดเมื่อซื้อสินค้าที่ช้อปปี้  

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังมีฟังก์ชั่นในการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในรูปแบบอื่นๆ อีก ได้แก่
• ช้อปปี้ การันตี: การช้อปปิ้งที่ช้อปปี้ ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าที่สั่งส่งตรงถึงมือแน่นอน โดยการชำระเงินในระบบของช้อปปี้ เงินจำนวนนี้จะถูกเก็บไว้ในระบบจนกว่าผู้ซื้อจะได้รับสินค้าตามเงื่อนไข ผู้ขายจึงจะได้รับอนุมัติเงินจำนวนนี้ ซึ่งถือเป็นการคุ้มครองทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในคราวเดียวกัน  ทำให้การซื้อสินค้าออนไลน์ปลอดภัยยิ่งขึ้น
• ส่งฟรีทั่วไทย: ช้อปปี้ยังเข้าใจด้วยว่าต้นทุนการจัดส่งเป็นส่วนสำคัญในการช็อปปิ้งออนไลน์ โดยเฉพาะพื้นที่ห่างไกลในภูมิภาคต่างๆของประเทศไทย ดังนั้น ช้อปปี้จึงมีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 250 บาท เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าจัดส่ง”
สามารถเลือกชมและช้อปสินค้าที่ร่วมแคมเปญ “Shopee ถูกที่สุด การันตี” ได้ทาง URL : http://shopee.co.th/lowestpriceguaranteed และติดตามโปรโมชั่นดีๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่ เฟซบุ๊ก ShopeeTH ไลน์ @ShopeeTH หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th พร้อมทั้งดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android
“Love Shopping Load Shopee”
###

เกี่ยวกับ Shopee
Shopee เป็นผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก
Shopee เชื่อมั่นในพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ในขณะที่การช้อปปิ้งบนมือถือกำลังกลายเป็น “มาตรฐานใหม่” ของการช้อปปิ้ง Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาคด้วยการปรับแพลทฟอร์มให้เหมาะสมอยู่เสมอและการปรับใช้กลยุทธ์ให้เหมาะสมกับแต่ละประเทศโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นสำคัญ
Shopee ได้รับการสนับสนุนจาก Sea (ชื่อเดิมคือ Garena) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลทฟอร์มรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ท่านสามารถดาวน์โหลดแอพ Shopee ได้ฟรีทาง App Store และ Google Play Store ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน สามารถติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee ได้ทาง www.shopee.co.th

 



ถูกใจบทความนี้  0