LVG มีเคือง!!! สื่อนอกเผย iPhone 6 Plus ผลิตเพื่อเด็กผีโดยเฉพาะ

coral_2A3ZB

งานนี้เรียกได้ว่าจุกไปตามๆกันสำหรับสาวกปิศาจแดง Manchester United ทีม(เคย)ดังจากเกาะอังกฤษ เมื่อสื่อชื่อดังในต่างประเทศรายหนึ่งได้ทวีตข้อความถึงสาเหตุที่ Apple ต้องยอมกลืนน้ำลายตัวเองผลิต iPhone 6 Plus ออกมา

header_7E215

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น สื่อชื่อดังในต่างประเทศรายหน่ึงได้ทวีตข้อความพร้อมทั้งรูปภาพประกอบเปรียบเทียบให้เห็นกันแบบชัดๆว่าทำไม Apple ถึงต้องผลิต iPhone 6 Plus ออกมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ Steve Jobs เคยกล่าวไว้ว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ ใครจะซื้อ พกลำบาก และ Apple จะไม่ทำออกมาแน่นอน

ซึ่งสาเหตุที่สื่อชื่อดังระบุว่าเป็นเพราะ Apple ต้องการเอาใจสาวกปิศาจแดงที่มีจำนวนมากมายทั่วโลก เพราะถ้าหน้าจอเท่า iPhone 5s หรือแม้แต่จะเพิ่มเป็น 4.7 นิ้ว เท่า iPhone 6 บรรดาเด็กผีทั้งหลายก็ไม่อาจเห็นรายชื่อของทีมอันเป็นที่รักในตารางอันดับคะแนนได้นั่นเอง (อ่านแล้วเจ็บจี๊ดๆเลยใช่ไหมครับ 555+)

เป็นไปได้ว่าสื่อชื่อดังอาจเป็นเด็กหงส์หรือเรือใบก็เป็นได้ ถึงได้แขวะได้เจ็บแสบขนาดนี้ เด็กผีอ่านแล้วก็อย่าคิดมากนะครับ ยิ้มสู้เข้าไว้ครับ ถึงแม้จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีคหรือยูโรป้าลีคอีกปี แต่อย่างน้อย อ่ะนะ!!! ก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณายูโร คัสตาร์ดเค้กนะครับ (รักหรอก…จึงหยอกเล่นนะครับ)

euro_BAZ24

ที่มา : @coral



ถูกใจบทความนี้  0