ลือ Magic Slot ใน LG G5 นอกจากเปลี่ยนแบตได้ ยังรองรับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้อีกด้วย

lg-g5-magic-slot_story

  ตามข่าวลือและภาพหลุดบ่งชี้ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า LG G5 จะมาพร้อมดีไซน์ใหม่ โดยเลือกที่จะเปลี่ยนวัสดุหลักจากพลาสติกมาเป็นโลหะตามสมัยนิยม ซึ่งแน่นอนว่าปรกติงานออกแบบด้วยวัสดุที่เป็นโลหะส่วนใหญ่จะ Unibody ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนฝาหลังหรือแบตเตอรี่ได้เอง แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีข่าวลือออกมาเสริมว่า G5 จะมี Magic Slot ที่เป็นการถอดเปลี่ยนแบตได้ในรูปแบบสล็อต หรือคล้าย ๆ การเปลี่ยนแม็กกาซีนของปืนนั่นเอง และล่าสุดมีแนวโน้มว่า Magic Slot ของ LG G5 จะสามารถรองรับอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวเครื่องได้อีกทางด้วยนะครับ

lg-g5-magic-slot_story 

screen_shot_2016-01-18_at_3.07.01_pm_story

สำหรับ Magic Slot ใน G5 นอกจากจะใช้ในการถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่แล้ว ยังมีแนวโน้มว่าจะรองรับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้อีกด้วย เช่นกริปเสริมเหมือนกับที่มีให้ใช้งานบน Lumia 1020 โดยอุปกรณ์เสริมของ LG G5 อาจจะเป็นกริปที่มาพร้อมแบตในตัวและมีปุ่มชัตเตอร์ภายนอก รวมไปถึงอาจจะเสริมเลนส์ที่สามารถซูมได้เข้าไปเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับ G5 มากยิ่งขึ้น

ยังไงก็อดใจรอกันอีกนิดครับ อีกเพียง 1 วันเราก็จะรู้กันแล้วว่า LG G5 จะมีความน่าสนใจและพกฟีเจอร์มาให้เหมือนตามข่าวที่มีข่าวหลุดข่าวลือหรือไม่ครับ

อ้างอิง neowin

 



ถูกใจบทความนี้  2