“เก็ท” จัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับการเปิดร้าน “ทาโก้ เบลล์” จะซ้อนพี่วินไปฟินที่ร้านหรือสั่งมาอร่อยที่บ้านก็ฟรี! ผ่านแอพ “เก็ท”

บรรยายภาพ: นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด “เก็ท” (ที่ 2 จากขวา) และนายเชน เมืองครุฑ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกัน ณ งานฉลองการเปิดตัวร้านอาหารจานด่วนกึ่งเม็กซิกันสไตล์ “ทาโก้ เบลล์” สาขาแรกในไทย ณ ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาศูนย์การค้าเดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม โดย “เก็ท” ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษเพื่อเอาใจผู้ที่รอคอยการมาของ “ทาโก้ แบลล์” ให้สามารถเรียกใช้บริการนั่งวินหรือสั่งอาหารได้ฟรี! ผ่านแอพพลิเคชั่น “เก็ท” ตั้งแต่ 24 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

 

กรุงเทพฯ 22 มกราคม 2562 “เก็ท” (GET) แอพพลิเคชั่นสำหรับบริการเรียกรถจักรยานยนต์วิน รับส่งพัสดุ  และสั่งอาหาร ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่เชนร้านอาหารจานด่วนกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีสาขามากกว่า 7,000 แห่งทั่วโลก “ทาโก้ เบลล์” พร้อมเปิดให้บริการสาขาแรกในประเทศไทยแล้ว  “เก็ท” จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวของ “ทาโก้ เบลล์” เอาใจสายฟู้ดตัวจริงให้ได้ลองรสชาติอาหารสุดจัดจ้านชื่อดังที่ผู้คนจากทั่วโลกรู้จักและชื่นชอบอย่าง “ครั้นชี่ ทาโก้” “แคลิฟอร์เนีย เบอร์ริโต้” “ครั้นซ์แรป ซูพรีม” และ “คิกกิ้น ชิคเก้น ทาโก้ส์”  โดย “เก็ท” แจกโค้ดให้ลูกค้านั่งรถจักรยานยนต์วินฟรี! สำหรับการใช้บริการ “เก็ทวิน” (GET WIN) เพื่อไปลิ้มลองความอร่อยที่ร้าน “ทาโก้ เบลล์” ได้ง่ายๆ เพียงใส่โค้ด GETTACOBELL”  แว่วมาว่าคิวน่าจะยาวตั้งแต่เวลา 10:00 น. ของวันที่ 24 มกราคม นี้ สำหรับใครที่อยากลุ้นสิทธิ์รับประทานทาโก้ฟรีตลอดปีต้องห้ามพลาด!  หรือถ้าไม่มีเวลา จะออเดอร์มาอร่อยที่บ้านหรือที่ไหนก็สะดวก สั่งง่าย กับบริการ “เก็ทฟู้ด” (GET FOOD) ในแอพ “เก็ท” ที่กำลังเปิดให้บริการแบบซอฟต์ล้อนช์อยู่ตอนนี้ พร้อมบริการส่งฟรี!  อยากลองเมนูไหนก็ง่าย แค่ใช้ “เก็ท”  ตั้งแต่วันที่ 24 – 31 มกราคม 2562

 

“เก็ท” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณฟรีแล้วก่อนใคร! เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “เก็ท” ทาง App Store และ Play Store (เฉพาะเขตพื้นที่ให้บริการ)



ถูกใจบทความนี้  0