ทรูมันนี่ส่งมอบเงินบริจาคผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ให้โครงการ ก้าวนี้..เพื่อศิริราช

กรุงเทพฯ, 30 มกราคม 2562 – เมื่อเร็วๆ นี้ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคุณจิตติมา จันทรมโรภาส Assistant Director บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด เป็นตัวแทนผู้ใช้บริการส่งมอบเงินที่เปิดรับบริจาคผ่านแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ให้กับโครงการ ก้าวนี้..เพื่อศิริราช เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา ณ โรงพยาบาลศิริราช โดยมี ศ.นพ. อภิชาติ อัศวมงคลกุล (ที่ 3 จากขวา) รองคณะบดีฝ่ายบริหารและ “ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย” (ที่ 2 จากซ้าย) เป็นผู้รับมอบ โดยมียอดเงินบริจาคตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2561 – 23 มกราคม 2562 เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,200,000 บาท

 

ในระยะ 1 ปีที่ผ่านมา แอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เป็นช่องทางรับการบริจาคเงินจากผู้มีจิตกุศลที่ต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือไปยังมูลนิธิ องค์กรการกุศล และโครงการเพื่อการกุศลต่างๆ มากกว่า 22 มูลนิธิ ปัจจุบันมียอดบริจาครวมกว่า 56.5 ล้านบาท ซึ่งจำนวนเงินบริจาคทั้งหมด บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ได้นำส่งให้แต่ละมูลนิธิโดยไม่ถูกหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

ติดตามรายละเอียดข้อมูลโครงการต่างๆ ที่รับบริจาคผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ทได้ที่ https://www.truemoney.com/donation/

 

เกี่ยวกับ ทรูมันนี่

ทรูมันนี่คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

 

ทรูมันนี่ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัทแอสเซนด์มันนี่ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Alipay ใน พ.ศ. 2559 โดยปัจจุบันมีบริการด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายง่ายขึ้นและตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายตัวแทน ทรูมันนี่ ที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น



ถูกใจบทความนี้  1