Vivo V15 Pro ทำยอดขายสูงสุดขึ้นอันดับ 1 ในตอนนี้!!!

เป็นที่น่ายินดีสำหรับสมาร์ทโฟนนวัตกรรมสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดของ Vivo อย่าง Vivo V15Pro   หลังจากที่ได้เปิดให้ทำการ Pre -Order ไปเมื่อวันที่ 1 –  8  มีนาคม  2562 ที่ผ่านมา ในราคาเพียง 14,999 บาท  ต้องยอมรับว่า Vivo V15 Pro ทำยอดจองถล่มทลาย เนื่องจากเป็นโปรดักส์ที่มีนวัตกรรมกล้อง Pop Up กล้องหน้า 32 ล้านพิเซล และหน้าจอไร้ขอบอย่างแท้จริง  รุ่นแรกในไทย  จึงได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนถึงวันขายอย่างเป็นทางการ  ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 9 – 10  มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ยอดขายของ Vivo V15 Pro ทำยอดขายขึ้นเป็นอันดับ 1 จากพาร์ทเนอร์ลูกค้ารายใหญ่ ได้แก่ Banana , Jaymart , TG FONE , CSC

โดยนวัตกรรมกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติได้แรงบันดาลใจมาจาก Vivo NEX ที่เรียกเสียงฮือฮาไปก่อนหน้านี้ โดย V15Pro รุ่นล่าสุด มีกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติเช่นเดียวกันกับรุ่น NEX แต่การกลับมาครั้งนี้ มีการอัพเกรดกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติให้ดีและล้ำยิ่งกว่าเดิมเพราะกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติของ V15Pro มีความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล ซึ่งถือเป็นการยกระดับการถ่ายภาพเซลฟี่ให้คมชัดยิ่งขึ้นกว่าเดิม อีกทั้ง Vivo ยังได้อัพเกรดกลไกการทำงานของกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติของ V15Pro ตลอดจนดีไซน์ที่ต้องมั่นใจว่าแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานอย่างสมบุกสมบันอีกด้วย 

Vivo V15Pro มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่  Topaz Blue (สีน้ำเงิน)  และ  Coral Red (สีแดง) วางจำหน่ายในราคา  14,999  บาท เท่านั้น ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ   ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง  www.vivo.com



ถูกใจบทความนี้  9