vivo ชวนร่วมลุ้นของรางวลมากมายกับกิจกรรม vivo Smartphone: Bring You to Universe

Bring-you-to-universe

vivo Smartphone กิจกรรมดีให้ทุกคุณมาร่วมกันกับกิจกรรม  “vivo Smartphone: Bring You to Universe” เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากทาง vivo Smartphone แบบ Limited Edition จำนวน 30 รางวัล โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคู่กับ Backdrop ที่ vivo Brandshop @ CentralWorld ชั้น 4 โซน ลิฟท์แก้ว แล้วโพสรูปของคุณที่ถ่ายร่วมกับ Backdrop ลงในหน้ากิจกรรม Events “vivo Smartphone: Bring You to Universe” พร้อมกับทำการ Public Share รูปของคุณไปยังหน้า Facebook ของคุณ

โดยกิจกรรมนั้นเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2558 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลในวันที่ 16 ธันวาคม 2558 ซึ่งผู้โชคดีนั้นต้องแสดงตัวเพื่อยืนยันสิทธิ์ภายใน 20 ธันวาคม 2558

*หมายเหตุ* – การตัดสินของทีมงานนั้นถือเป็นที่สิ้นสุด – ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ทำตามถูกกติกาก่อนเป็นอันดับแรก – ผู้โชคดีจะต้องส่งชื่อ-นามสกุล ชื่อเฟซบุ๊ค ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์มายังอีเมล info.vivothai@gmail.com เพื่อยืนยันสิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนดเท่านั้น

และทุกๆท่านยังสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th หรือรับข้อมูลข่าวสารจากทางวีโว่ได้ตามช่องทางเหล่านี้

 

Facebook : https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand

Line : vivo Smartphone

Instargram : https://instagram.com/vivo_smartphone



ถูกใจบทความนี้  2