ท่าวิ่งที่ถูกต้อง ของแต่ละคนต่างกัน

Landing Page ฟอรั่ม PDAMobiz Square Sport ท่าวิ่งที่ถูกต้อง ของแต่ละคนต่างกัน

ติดป้ายกำกับ: 

กำลังดู 1 ความเห็น
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
    • #131730
      Participant
      Nakubpom
      Participant

      ศีรษะ ตั้งตรงเป็นแกนเดียวกับลำตัว ไม่ก้อมหรือเงย สายตามองตรงไปข้างหน้าในระยะ 30-40 เมตร จะช่วยให้ไม่รู้สึกเกร็งบริเวณกล้ามเนื้อคอ อย่ามองพื้นใกล้ๆ ปลายเท้า เพราะจะทำให้น้ำหนักลงที่บั้นเอว ซึ่งเป็นสาเหตุการปวดหลังของนักวิ่งมือใหม่ ลำตัว ลำตัวต้องตั้งเป็นเส้นตรง ตั้งแต่ศีรษะลงไปถึงเท้า ไม่งอหรือพับช่วงเอว ทิ้งน้ำหนักตัวและเอนตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย ลำตัวไม่ควรโยกหรือส่ายขณะวิ่ง ปล่อยไหล่ตามสบาย ไม่เกร็งหรือยกสูง

      วิธีวิ่งที่ถูกต้อง ระยะยาว ระยะสั้น

    • #131801
      Keymaster
      Happyman
      Keymaster

        :boy_03: ขอบคุณสำหรับข้อมูลจ้า

        นักเขียน บทความและรีวิว สนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีทุกชนิด Smartphone | Tablet | Gadget | Enterprise IT | Social Media | Wearable | IoTs | Digital Content | Everyting Jingle Bell |

    Go To Topic Listing: Sport
    กำลังดู 1 ความเห็น
    • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้
    ผู้แวะเวียนเข้ามาเมื่อ 15 นาที ที่ผ่านมา: สมาชิก 0 ท่าน, Guests 139 ท่าน
    No users are currently active
    สมาชิกที่แอคทีฟเมื่อ 24 ชั่วโมง ที่ผ่านมา: สมาชิก 9 ท่าน, Guests 9587 ท่าน
    Happyman, Orimura Manara, Ton Keng, Tony, Kasih Halal, zaint, เจ เจ, Blind Man, nuart
    สมาชิกคนล่าสุด คือ คุณ เจ เจ ยินดีต้อนรับครับ
    สมาชิกออนไลน์พร้อมกันมากสุดเมื่อ 24 Feb 2019 08:48 น. จำนวน 9 ท่าน