ทักทาย 11/11/57

viva-madrid-iPhone 6plus
viva-madrid-iPhone 6plus

วนกลับมาพบกับผมอีกครั้งครับ ผมพึ่งได้เครื่อง iPhone 6plus 64gb. สีทองมาใช้ครับ หลังจากจองกับทาง True สาขาเซนทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เพราะเป็นเจ้าเดียวที่ให้จองเครื่องเปล่า ผมให้น้องไปจองให้ตั้งแต่ 31/10/57 ครับ เสียเงินมัดจำ 5,350 บาท ทางทรูรับปากว่าได้เครื่องภายในหนึ่งอาทิตย์ วันที่ 6 พย. ได้รับ SMS ให้ไปรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 8 พย. วันเสาร์ที่ 8 พ.ย. ผมก็ไปรับมาเรียบร้อยครับ ตอนแรกก็เสียวๆว่าได้เครื่องได้ช้าแน่ๆ แต่ก็เป็นตามที่นัดไว้ครับ รับเครื่องมาตรวจเช็คเครื่องเรียบร้อย ไม่วายกลัวโดนเครื่องวนอีก ก็เลยเช็ควันที่ Activate ก็ไม่พบปัญหาครับ ตรงตามวัน แต่ที่แปลกใจนิดๆคือ เครื่องยังเป็นเวอร์ชั่น 8.0.2 ครับ แสดงว่าทรูได้เครื่องมาสำรองไว้ก่อนแล้ว แต่ไม่ขายหรือเปล่า งงตรงนี้ครับ แต่ก็ได้มาละครับ

ใช้มาสองวัน สิ่งที่ผมประทับใจที่สุดของ iPhone 6plus คือเรื่องความอึดของแบตเตอร์รี่ครับ ยังไม่มีสมาร์โฟนตัวไหนที่ผ่านมือผมแล้วแบตยังเหลือกลับบ้าน ส่วนใหญ่ต้องชาร์ทกลางคัน หรือแบตหมด ผมจะถอดสายชาร์ทแบตประมาณ 7.00 น. และจะกลับถึงบ้านประมาณเที่ยงคืน คือปรกติเวลาแบบนี้ทุกวัน แบต iPhone 6plus กลับบ้านเที่ยงคืนเหลือ มากกว่า 20% ครับ ได้ใจจริงๆครับ ส่วนเคสข้างบน ผมรีวิวไว้ตามนี้ครับ iReviews: รีวิวเคส iPhone 6plus แบบ Book case ยี่ห้อ VIVA MADRID

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ มีความสุขตลอดวันครับ ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แล้วพบกันใหม่ครับ

Avatar
kaew1995

11.11.2014



ถูกใจบทความนี้  0