พบสุดยอดนวัตกรรม ออมนิ แชนแนล จากแมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ในงานแสดงคลังสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน

Asia Warehousing Show 2016

  กรุงเทพฯ – 5 กรกฎาคม 2559 – บริษัท แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ อิ๊งค์ ผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนเชิงพาณิชย์ (NASDAQ: MANH) ประกาศร่วมงาน Asia Warehousing Show 2016 งานแสดงคลังสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ จากผู้ประกอบการหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเซีย ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 – 8 กรกฏาคม 2559 ณ ฮอลล์ 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา, กรุงเทพฯ โดยจัดแสดงสินค้าคู่กับ โลจิเซียล คอนซัลท์แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ ซึ่งเป็น GeoPartner ในประเทศไทย ณ บูธหมายเลข B7  

 

แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์และ โลจิเซียล คอนซัลท์แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ ร่วมงาน Asia Warehousing Show 2016

 

Asia Warehousing Show 2016
โลจิเซียล คอนซัลท์แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ และ แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ร่วมงานในครั้งนี้กับ ดิเมติก ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้าน Mobility Solution ให้กับแมนฮัตตัน และ โลจิเชียล เพื่อช่วยเสริมและพัฒนา การใช้งานที่เหมาะสมและทันสมัย ที่เหมาะกับตลาดในประเทศ

 

นายริชาร์ด ไรท์, กรรมการผู้จัดการ, บริษัท แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  กล่าว “จากบริการค้าปลีกที่มีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เปิดโอกาสให้เศรษฐกิจในประเทศและในระดับภูมิภาค แข่งแกร่งขึ้น และในขณะนี้เป็นเวลาเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ที่อยู่ในวงการ ซัพพลายเชน จะได้พบปะพูดคุยและร่วมแบ่งปันการฝึกฝนที่ดี โดยการเข้าร่วมงานแสดงเอเชีย แวร์เฮาส์ โชว์ ในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการที่องค์กรเปลี่ยนแปลงจากระบบซัพพลายเชน ไปเป็นส่วนหนึ่งของอีคอมเมิร์ซออมนิ แชนแนล และเข้าใจในบทบาทความสำคัญของเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยสนับสนุนขั้นตอนนี้”

 

“เราหวังว่าจะมีการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก และนวัตกรรมล่าสุดในบางส่วนของเราสำหรับการบริหารจัดการคลังสินค้า และ การกระจายสินค้า ให้แก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธของเราโดยที่ทีมงานจะมีการสาธิตให้เห็นถึงการจัดการเกี่ยวกับคลังสินค้าและการกระจายสินค้า ในโซลูชั่น Manhattan SCALE ที่ประกอบไปด้วยการทำงานในฟังก์ชั่นใหม่ๆ สำหรับการค้าปลีกออนไลน์ที่มีความต้องการที่ไม่เหมือนใคร และระบบ ออมนิ แชนแนล ซึ่งจะช่วยให้คลังสินค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในยุคดิจิตัล นอกจากนี้ยังมีการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาโซลูชั่นล่าสุดของเราให้มีความคล่องตัว ผู้บริหารคลังสินค้าและผู้นำทีม สามารถเข้าถึงการแก้ปัญหาของโซลูชั่นได้ ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพเกี่ยวกับการจัดเก็บสินค้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการให้บริการ และคู่ค้าของ แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์

ได้ที่ Twitter และ Facebook

 

 

เกี่ยวกับ โลจิเซียล คอนซัลท์แอนด์ ดีเวลอปเม้นท์

ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร โลจิเซียล (Logiciel) เป็นบริษัทซอฟท์แวร์บริษัทเดียวในประเทศไทย ที่ส่งมอบโซลูชั่นระบบเครือข่ายแบบเอ็นด์ทูเอ็นด์ (End-to-End Solutions) สำหรับภารกิจของโลจิเซียล (Logiciel )คือการนำนวัตกรรมล้ำสมัยมาปรับใช้

หาโซลูชั่นในแนวทางการปฎิบัติที่ดีที่สุดและเทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสุด  โดยวิธีการแก้ปัญหาเทคโนโลยีจากแมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์  ผู้นำระดับโลกทางด้าน  Supply Chain Commerce Solutions สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.logicielcd.com

 

เกี่ยวกับ แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์

แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนเชิงพาณิชย์ ซึ่งรวบรวมทุกส่วนสำคัญของธุรกิจ เพื่อช่วยให้คุณพร้อมสำหรับการขายและพร้อมที่จะปฏิบัติงาน จากบรรดาร้านค้าต่างๆ ตลอดจนเครือข่ายหรือคลังสินค้าของคุณ เราสรรค์สร้างและส่งมอบโซลูชั่นชั้นนำในตลาด เพื่อเสริมศักยภาพการเติบโตของธุรกิจเพื่อให้มียอดขายเพิ่มขึ้น โดยการรวบรวมความต้องการ ในส่วนงานขาย เข้ากับวิธีการปฏิบัติงานในส่วนของระบบซัพพลายเชน โดยซอฟแวร์ ที่เป็น เทคโนโลยี แพลตฟอร์มของเรา เมื่อรวมเข้ากับประสบการณ์การทำงานที่หลากหลายที่ผ่านมาของเรา  จะช่วยให้ธุรกิจของลูกค้ามีความพร้อมและเติบโตอย่างมีศักยภาพเพื่อรองรับช่องทางการขายรูปแบบ “ออมนิ แชนเนล”(Omni Channel) ในอนาคตได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ www.manh.com/en-au.

 



ถูกใจบทความนี้  0