Meizu M6S รุ่นกลางๆ สเปคพอมือเตรียมเปิดตัววันที่ 17 มกราคม 2018 นี้

Meizu เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ M6S ในวันที่ 17 มกราคม 2018 นี้ที่กรุงปักกิ่งโดยได้เผยภาพหลุดออกมาเป็นกล่องสีน้ำเงินพร้อมบัตรเชิญ ทำให้แหล่งข่าวคาดการณ์ว่าน่าจะมาพร้อมตัวเครื่องสีีน้ำเงิน 

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดังกล่าวคาดว่าจะมาพร้อมหน้าจออัตราส่วน 18:9 (Univisium) หรือที่หลายคนติดปากเรียกว่าหน้าจอแบบ Full View ความละเอียด HD+ และจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่แถบด้านข้างแทน (อันนี้เดาว่าคล้ายๆ Sony) ส่วนสเปคนั้นจะมาพร้อม Samsung Exynos 7872 chipset ที่มี CPU 6 Cores ประกอบด้วย Cortex-A72 2 cores และ Cortex-A53 4 Cores ผลิตบนสถาปัตยกรรมระดับ 14 นาโนเมตร พร้อมด้วย GPU Mali-G71

ตัวเครื่องยังมาพร้อม RAM 3GB และ ROM 32GB ซึ่งจากสเปคถือว่าชัดเจนว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นกลางหรือ mid-range และจะใช้ Android 7.0 Nougat อยู่ อย่างไรก็ตามไม่มีการเผยรายละเอียดในส่วนของกล้องถ่ายรูปออกมาว่าเป็นเช่นไร และราคาค่าตัวจะเท่าไหร่

Meizu นี่จริงๆ นับว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ผมอยากจะให้มาทำตลาดในไทยไม่น้อยเลยล่ะด้วยดีไซน์และสเปคที่ผ่านมานับว่าดีและจุดเด่นที่ผมรู้จักแบรนด์นี้เรื่องแรกคือเสียงที่ดีนั่นล่ะ ซึ่งแอบหวังลึกๆ ว่าจะมีใครกล้านำมาลุยตลาดบ้านเราเหมือน Xiaomi บ้างคงจะสนุกขึ้นไม่น้อยเลยสำหรับการแข่งขัน

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  51