เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Mi Store สาขาที่ 5 สาขาซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ โดยบริษัท แฟนสลิ้งค์คอมมูนิเคชั่นจำกัด

เปิดตัวกันไปแล้วอย่างเป็นทางการกับร้าน Mi Store สาขาที่5 สาขาซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์​เมื่อวันที่​ 24 มีนาคม 2561​ โดยบริษัทแฟนสลิ้งค์คอมมูนิเคชั่นจำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นำโดยนายเจสัน หลิว​ กรรมการประธานบริหารบริษัทแฟนสลิ้งค์คอมมูนิเคชั่นจำกัด และ​ นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสี่ยวมี่ ร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิดร้านเสี่ยวมี่สโตร์ โดยได้รับการตอบรับจากแฟนๆเสี่ยวมี่และผู้คนที่สนใจในเทคโนโลยีที่ผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานมีโปรโมชันสินค้าราคาพิเศษมากมายอีกทั้งกิจกรรม โปรโมชันนาทีทอง Mi​ Band 2 ราคา​ 555 บาท​ จากราคาปกติ 990 บาท Mi​A1 ราคา 5,955 บาท​ จากราคาปกติ​ 7,990 บาท​ พิเศษสุดๆกับ กิจกรรมนาทีทองมาให้ร่วมประมูลโดย Mi​ Mix2 จบไปที่ราคา13,500 บาท ​และ Mi​ Note3 จบไปที่ราคา13,500 บาท​ และพร้อมเดินหน้าเปิดร้านเสี่ยวมี่สโตร์สาขาที่ 6 เดอะมอลล์บางกะปิและอีก 25 สาขาทั่วประเทศเร็วๆนี้

 

โทรศัพท์สาขาซีคอนแสควร์ศรีนครินทร์ : 02-049-1336

***

เกี่ยวกับเสี่ยวมี่

เสี่ยวมี่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2553 โดยนักประกอบการ นายเหลย จุน จากวิสัยทัศน์ในการสร้าง “นวัตกรรมสำหรับทุกคน” เสี่ยวมี่เชื่อมั่นว่าทุกคนควรสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เสี่ยวมี่พัฒนาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการทางอินเทอร์เน็ตที่โดดเด่นเพื่อมี่แฟน (Mi fans) โดยรวมความคิดเห็นจากมี่แฟนเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้แก่สมาร์ทโฟนในตระกูลมี่ (Mi) และเรดมี่ (Redmi) รวมถึงมี่ทีวี และกล่องรับสัญญาณ มี่เราเตอร์ และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมี่อีโคซิสเต็ม (Mi Ecosystem) เช่น ผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านอัจฉริยะ (smart home) ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับสวมใส่ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ปัจจุบันเสี่ยวมี่มีเครือข่ายในกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค อีกทั้งกำลังขยายไปยังภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก

ช่องทางติดต่อเสี่ยวมี่ ประเทศไทย Mi Thailand

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากไฟล์ที่แนบมา หากมีคำถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อดิฉัน โทร. 02-684-1551 ต่อ 21 หรือ 086-093-9019 อีเมล piyachat@veropr.com



ถูกใจบทความนี้  1