แนะนำ Microsoft Lumia 535 ฉบับวีดีโอ

Lumia-535

มาแนะนำ Microsoft Lumia 535 ในแบบฉบับวีดีโอครับ สำหรับคราวนี้ลองมาดูกันว่า  ลองจับๆ ดูแล้วเป็นยังไงบ้าง ทัชสกรีน มีปัญหาไหม หรืออย่างไร คอนเซ็ปท์ 5×3 เป็นยังไงบ้าง หน้าจอ 5 นิ้วพร้อมสเปคต่างๆ ที่เรียกว่าไม่แรง แต่ก็ไม่เบาสำหรับ Windows Phone การทำงานต่างๆ สมูธแค่ไหน และแนะนำ Lumia Selfie ด้วยครับ

สำหรับ Microsoft Lumia 535 นับว่าเป็นรุ่นแรกในตระกูล Lumia ที่มาอยู่ในอ้อมอกของ Microsoft แน่นอนว่าเป็นสเปคระดับเล็กของ Windows Phone แต่ทว่าหน้าจอก็ไม่ได้เล็กตามรุ่นเหมือนรุ่นก่อนหน้าของซีรีส์นี้ที่ยังอยู่บน Nokia ซึ่ง Lumia 535 มาพร้อมกับหน้าจอ 5 นิ้ว กล้องด้านหน้า และกล้องด้านหลัง 5 ล้านพิกเซล นับว่าเป็นคอนเซ็ปท์ที่ Microsoft จัดวางได้อย่างลงตัว มาดูวีดีโอแนะนำกันครับ

 

 

สำหรับ Microsoft Lumia 535 ต้องบอกว่าทัชสกรีนไม่ตรง มีปัญหาจริง และทาง Microsoft เตรียมแก้ไขปัญหาแล้ว แต่เครื่องที่ทดสอบ จะพบกับอาการหน่วงๆ บ้าง ไม่สมูธบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของเครื่องราคาประหยัดบน Windows Phone อยู่แล้ว แสดงว่าผมโชคดีที่ทัชกรีนตรง ไม่เพี้ยน และโดยภาพรวมแล้ว การถ่ายภาพในที่มืดยังคงเป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับ Lumia ซีรีส์จริงๆ และมี Lumia Selfie ที่เริ่มต้นมาจาก Lumia 735 ใช้งานได้ดี สะดวก และปรับแต่งได้หลากหลาย ทำให้ได้ภาพออกมาตรงใจ

ขอบคุณ Microsoft Device Thailand ที่สนับสนุน



ถูกใจบทความนี้  0