ไมโครซอฟท์จับมือลาซาด้าเปิดตัว ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ ในประเทศไทย

Microsoft Store Opening-Lazada 1

  กรุงเทพฯ 9 มีนาคม 2559 – ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวร้านค้า ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ บนเว็บไซต์ ลาซาด้า ประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่http://www.lazada.co.th/microsoft-store/ เพื่อมอบประสบการณ์ครบวงจรในการเลือกซื้อสินค้าจากไมโครซอฟท์และพันธมิตรมากมาย พร้อมมอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษอีกครบครัน และการบริการสุดประทับใจ

 

ไมโครซอฟท์ได้จับมือกับลาซาด้าเพื่อเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ในประเทศมาเลเซียไปในปีที่ผ่านมา จึงทำให้ประเทศไทยเป็นตลาดที่สองในภูมิภาคนี้ที่จะได้สะดวกสบายไปกับร้าน ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ บนเว็บไซต์และแอพพลิเคชันของลาซาด้า
“การเปิดตัวไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ บนลาซาด้า นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากเทคโนโลยีโมบายและโซเชียล อันนำมาซึ่งยุคของการช้อปปิ้งออนไลน์ในเมืองไทย” นายอรพงศ์ เทียนเงิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ความร่วมมือกับลาซาด้าในครั้งนี้ช่วยเปิดโอกาสให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้กับลูกค้า ผ่านทางห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่คนไทยชื่นชอบ”


การเปิดตัว ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ นี้ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนที่ลาซาด้าจะเดินหน้าเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีเต็ม ด้วยมหกรรม Birthday Sale ในวันที่ 15-18 มีนาคมนี้ โดยนับจากการเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ธุรกิจของลาซาด้าได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของวงการ
อีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งและจัดส่งสินค้า หรือการบริหารช่องทางการชำระเงินที่เชื่อถือได้ และในวันนี้ ลูกค้าชาวไทยทุกคนสามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพจากไมโครซอฟท์ และสัมผัสกับความสะดวกสบายจากบริการของลาซาด้าได้ในคลิกเดียว

Microsoft Store Opening-Lazada 2 

นายธรินทร์ ธนียวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ไมโครซอฟท์ได้เลือกจับมือกับลาซาด้าในการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ครั้งนี้ เราพร้อมแล้วที่จะมอบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล้ำยุคมากมายจากไมโครซอฟท์และพันธมิตรให้กับลูกค้าชาวไทย ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ ลาซาด้าจึงเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ระดับโลกอย่างไมโครซอฟท์ เพื่อการขยายธุรกิจในภูมิภาคนี้”

ลูกค้าชาวไทยสามารถเลือกซื้อสินค้าทุกรุ่นของไมโครซอฟท์ได้อย่างครบครันทางหน้าร้านออนไลน์ของลาซาด้าแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตตระกูล Surface สมาร์ทโฟน Lumia ดีไวซ์วินโดวส์ 10 จากหลากหลายแบรนด์ อุปกรณ์เสริมต่างๆ และชุดโปรแกรม Office นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ ยังมีโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษให้เลือกช้อปกันมากมาย โดยเริ่มต้นด้วยดีลเด่นจำนวนจำกัดในช่วงเปิดตัวกับสมาร์ทโฟน Lumia 550 ที่ราคาเพียง 499 บาท (ลด 90%) เมื่อใช้คูปองส่วนลด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 บนโทรศัพท์มือถือในราคาสุดคุ้ม


ส่วน Surface Pro 4 แท็บเล็ตที่บางเบาและทรงพลังที่สุด สามารถแทนที่แล็ปท็อปได้ จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษเมื่อซื้อคู่กับชุดโปรแกรม Office 365 พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 0% และแถมฟรีกระเป๋าใส่แท็บเล็ต ขณะที่แท็บเล็ต Surface Pro 3 ในรุ่น Core™ i5 และ Core™ i7 ก็มีให้เลือกซื้อในราคาพิเศษเช่นกัน พร้อมแถมฟรีคีย์บอร์ด Type Cover อีกด้วย

2016-03-09_154025


โปรโมชั่นสุดพิเศษข้างต้นนี้เป็นเพียงบางส่วนของมหกรรมลดราคาเนื่องในโอกาสการเปิดตัวร้านค้า ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ แห่งนี้ ในวันที่ 9 มีนาคม 2559 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ สามารถอ่านได้จากตารางช้างล่างนี้ หรือจากหน้าร้านโดยตรงที่ http://www.lazada.co.th/microsoft-store



ถูกใจบทความนี้  0