Misfit เปิดตัว Vapor Smart Watch จอทัชสกรีนรุ่นแรกของทางค่าย

misfitvapor1-800x471

 wareble และ Smartwatch ที่เปิดตัวในงาน CES 2017 มีด้วยกันหลาดหลายค่ายครับและ Misfit ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยในงานนี้ทาง Misfit ได้เปิดตัว Vapor สมาร์ทวอชท์หน้าจอสัมผัสเป็นรุ่นแรกของทางค่าย ในส่วนของสเปคและฟีเจอร์ก็จัดเต็มไม่แพ้คู่แข่งเช่นกัน  

 

 

misfitvapor2-800x533

misfitvapor1-800x471

Vapor มาพร้อมหน้าปัดทรงกลมและจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว มีเซ็นเซอร์มาให้ใช้งานอย่างครบถ้วนทั้ง เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ,  accelerometer, altimeter, gyroscope, รวมไปถึง GPS, และ microphone ในตัว

การที่มี GPS ในตัวทำให้การใช้งานด้านออกกำลังบางประเภทจึงไม่จำเป็นที่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และ Vapor ยังมีพื้นที่หน่วยความจำภายในตัวเครื่องอีกด้วย จึงสามารถฟังเพลงได้โดยตรงไม่ต้องง้อสมาร์ทโฟนอีกเช่นกัน และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เป็นที่เด็ดก็คือ swimproof สามารถใส่ว่ายน้ำได้เลย โดย Vapor กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร 

สำหรับสเปคเบื้องต้นของ Misfit Vapor จะมีดังนี้ 

ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon Wear 2100 หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 4GB การเชื่อมต่อรองรับทั้ง Bluetooth และ WiFi ระบบชาร์จแบบแท่นแม่เหล็กไร้สาย สามารถใช้งานด้ประมาณ 2 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

Misfit Vapor มี 2 สีให้เลือกใช้งานคือสี Jet Black และ Rose Gold, ทางค่าย Misfit มีแพลนวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ $199. หรือราว ๆ 7,115 บาท  

อ้างอิง macrumors https://goo.gl/NT9tSG



ถูกใจบทความนี้  2