โมโตโรล่า เปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูล moto g อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเหนือชั้น

Moto G5S and Moto G5S Plus 15

 กรุงเทพ, ประเทศไทย – 27 กันยายน 2560: โมโตโรล่าเปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูล Moto g ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพนวัตกรรมล่าสุด แบตเตอรี่ทรงพลังรองรับการทำงานตลอดทั้งวัน  และดีไซน์แข็งแกร่งสุดหรูด้วยโลหะทั้งเครื่อง ในราคาย่อมเยาเหมาะกับทุกกลุ่ม สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ moto g5s มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์โฉบเฉี่ยวเฉพาะตัวทำจากโลหะทั้งเครื่องผ่านการรังสรรค์ด้วยความประณีตเพื่อความสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ในขณะที่ moto g5s plus มาพร้อมการรังสรรค์จากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงเพียงชิ้นเดียวเช่นเดียวกัน แตกต่างด้วยชิปประมวลผลทรงพลัง หน้าจอมิติใหญ่ขึ้น และประสิทธิการทำงานของกล้องที่เหนือระดับ

Moto G5S and Moto G5S Plus 2

Moto G5S and Moto G5S Plus 3

Moto G5S and Moto G5S Plus 10

Moto G5S and Moto G5S Plus 11

Moto G5S and Moto G5S Plus 12

โมโตโรล่า เปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูล moto g อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเหนือชั้น

สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมล่าสุดของโมโตโรล่าฟีเจอร์ตอบโจทย์ทุกวัย กล้องถ่ายภาพนวัตกรรมล่าสุด หน้าจอคมชัด และแบตเตอรี่ยาวนานตลอดทั้งวัน

 

 

Moto G5S and Moto G5S Plus 14

Moto G5S and Moto G5S Plus 13

(จากซ้ายไปขวา)

·        คุณว่าน ธนกฤต  พานิชวิทย์
·        คุณศิวกร  ดำรงภัทร ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน เลอโนโว ประเทศไทย
·        คุณออกัสติน  เบคเกต กรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนอาเซียน เลอโนโว
·        คุณอาวิทธ์  จิระเลิศพงษ์  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน ประจำภูมิภาคอาเซียน เลอโนโว ประเทศไทย
·        คุณแพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด

 

Moto G5S and Moto G5S Plus 1

Moto G5S and Moto G5S Plus 4

 

moto g5s: ทำได้มากกว่าที่เคย แข็งแรงด้วยดีไซน์โลหะและแบตเตอรี่สุดอึดตลอดวัน
MotoG5S_NFC_LaydownCombo_FineGoldmoto g5s สมาร์ทโฟนอัจฉริยะสเปคเร็วแรงภายใต้แนวคิดการทำงานที่ให้คุณได้มากกว่า ด้วยดีไซน์ปราดเปรียวโลหะทั้งเครื่องผลิตอย่างประณีตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงเพียงชิ้นเดียว ที่ให้มากกว่าเพียงแค่ความสวยงามแต่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทาน   นอกจากนี้ moto g5s มาพร้อมแบตเตอรี่ 3000 mAh* สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันอย่างไร้กังวล อีกทั้งการชาร์จแบบ TurboPower™* ที่ต่ออายุการใช้แบตเตอรี่สูงสุดถึง 5 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที*
null

null

นอกจากนี้ moto g5s ยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 16MP และระบบโฟกัสภาพแบบ PDAF (Phase Detection Autofocus) เทคโนโลยีการจับโฟกัสแบบรวดเร็วที่ทำให้คุณรูปภาพของคุณคมชัดอย่างสมบูรณ์แบบ และกล้องหน้ามุมกว้างความละเอียด 5MP และเฟลช LED ทำให้ทุกภาพออกมาสวยอย่างมั่นใจ
คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไกลเพื่อรับชมการแสดงหรือความบันเทิงระดับโลก เพราะด้วย moto g5s มาพร้อมหน้าจอคมชัดระดับ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p  นำเสนอความบันเทิงคมชัดสมจริงยิ่งกว่าตาเห็นให้คุณเพลิดเพลินแค่เพียงปลายนิ้ว ลื่นไหลด้วยขุมพลังชิปประมวลผลแบบ Octa-Core 1.4GHz ** เชื่อมต่อโลกออนไลน์ด้วยเครือข่ายไร้สายความเร็ว 4G  คุณสามารถเข้าแอพพลิเคชั่นโปรดหรือดูวิดีโอสุดมันส์อย่างลื่นไหลแน่นอน นอกจากนี้ moto g5s ยังมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือให้คุณสามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและยังสามารถเป็นปุ่มควบคุมทิศทางหน้าจอรวมทั้งใช้ในการชำระเงินผ่านมือถือ

นอกจากนี้ moto g5s ยังมาพร้อม Moto Experiences ซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์พิเศษจากโมโตโรล่า ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิ Night Display การปรับจอแสดงผลตอนกลางคืนเป็นสีเป็นโทนอุ่นขึ้น และลดแสงสีฟ้าในตอนกลางคืนที่อาจมีผลต่อการนอนหลับ และ Quick Reply การตอบกลับข้อความทันทีขณะหน้าจอล็อค

 

 

null
 

Moto G5S and Moto G5S Plus 9

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นที่ดีที่สุดจากตระกูล moto g โมโตโรล่าขอนำเสนอ moto g5s plus สมาร์ทโฟนที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเหนือชั้น อาทิ กล้องหลังแบบคู่ เพื่อให้ได้ภาพที่ดียิ่งกว่า ซึ่งคุณสมบัติอื่นๆอีกมากมายทำให้ moto g5s plus ติดอันดับเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม  ด้วยกล้องหลังแบบคู่ที่ทั้งสองกล้องมาพร้อมความละเอียดถึง 13MP และซอฟต์แวร์ปรับแต่งภาพพิเศษเพื่อช่วยให้การถ่ายภาพของคุณทำได้ง่ายขึ้น

โหมดการเลือกโฟกัส (Selective Focus Mode) ช่วยให้
คุณสามารถถ่ายภาพโปรไฟล์อย่างมืออาชีพเพิ่มมิติด้วยเอฟเฟกต์ฉากหลังเบลอ เพิ่มความคลาสสิกเพียงเลือกฉากพื้นหลังเป็นสี ขาว-ดำ หรือสนุกกับเปลี่ยนฉากพื้นหลังด้วยรูปภาพเพิ่มความสร้างสรรค์ให้รูปคุณดูแปลกใหม่ในพริบตา  นอกจากนี้หากคุณเบื่อกับการถ่ายภาพเซลฟี่แบบเดิมๆ moto g5s plus มาพร้อมกล้องหน้ามุมกว้างความละเอียด 8MP ช่วยให้คุณถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมได้ในทุกสภาวะแสงด้วยแฟลช LED  และโหมดพาโนรามาที่ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่พร้อมเก็บภาพวิวทิวทัศน์อันงดงามเบื้องหลังไว้ได้มากยิ่งขึ้นหรือถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่มได้ง่ายกว่าที่เคย
 

 

Moto G5S and Moto G5S Plus 7

moto g5splus มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันซึ่งคุณสามารถสัมผัสได้ในสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น โดย moto g5s plus มีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยโลหะทั้งเครื่องพร้อมหน้าจอ ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD ที่จะทำให้คุณเต็มอิ่มทุกความบันเทิง ทั้ง ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม นอกจากนี้ยังมาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.0 GHz ที่เร็วและแรง แสดงงานด้านกราฟิกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง 4G LTEที่จะทำให้คุณสามารถใช้งานบนแอพพลิเคชั่นอย่างไม่สะดุด
ขุมพลังแห่งแบตเตอรี่ที่มาพร้อมความจุถึง 3000 mAh เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน เติมพลังได้รวดเร็วด้วยอุปกรณ์ชาร์จ TurboPower™ ที่มีให้สามารถต่ออายุแบตเตอรี่ของคุณได้มากสูงสุด 6 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที*    moto g5s plus รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อการปลดล็อคหน้าจออย่างสะดวกรวดเร็วและสามารถชำระเงินผ่านมือถือกับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพิมพ์รหัสผ่านให้เสียเวลาอีกต่อไป

เพิ่มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย Night Display และ Quick Reply ความสามารถล่าสุดของ Moto Experience ซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์เฉพาะโมโตโรล่าสมาร์ทโฟนที่พัฒนาเพื่อให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น

และในวันนี้โมโตโรล่าเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น สำหรับผู้ใช้งานระดับกลางและระดับพรีเมี่ยมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น สเปคจัดเต็ม พร้อมราคาที่ทุกคนจับต้องตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน


ราคาและการจัดจำหน่าย
moto g5s มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Lunar Grey และ Brush Gold ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท และ moto g5s plus  มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Lunar Grey และ Brush Gold ในราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท

###
เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้
โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.motorola.in/ และเฟซบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/motothailand



ถูกใจบทความนี้  2