Motorola เปิดตัวอุปกรณ์เสริม Moto Mods ใหม่ล่าสุด Incipio Vehicle Dock และ Mophie Juice Pack

moto-mods-incipio

 หนึ่งในจุดขายของสมาร์ทโฟนตระกูล Moto Z ก็คือ Moto Mods ที่มาพร้อมกับแนวคิดในการใช้โมดูลเสริมเพื่อต่อพ่วงเพิ่มความสามารถให้กับัวสมาร์ทโฟนเช่น Hasselblad True Zoom ที่เพิ่มความสามารถกล้องให้ซูมได้ 10X และยังมาพร้อมกับ Xenon flash , หรือจะเป็น JBL SoundBoost ที่เพิ่มพลังเสียงจากลำโพงภายนอก เพื่อตอบโจทย์ด้านเอนเตอ์เทนเป็นต้น และล่าสุดมี 2 โมดูลใหม่ออกมาเสริมทัพให้กับ Moto Z เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยตัวแรกจะเป็นแท่นยึดกับช่องแอร์เพื่อใช้งานระบบนำทางในรถยนต์ Incipio Vehicle Dock และแบตเตอร์รี่เสริม Mophie Juice Pack ที่มาพร้อมกับความจุถึง 3150 mAh  

 

 

 

moto-mods-incipio

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Incipio Vehicle Dock

1. การเชื่อมต่อกับตัว Dock จะเป็นแบบแม่เหล็ก ที่มีความปลอดภัยและที่สามารถติดตั้ง-ถอดออกได้อย่างสะดวกรวดเร็ว 

2. รองรับ hands-free สามารถชื่อมต่อกับระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ทั้งผ่านทางบลูทูธและแจ็ค 3.5 มม. พร้อมทั้งรองรับฟีเจอร์ Android Auto ได้เต็มรูปแบบ

3. รองรับระบบชาร์จเร็ว” fast charging 15W”

 

moto-mods-mophie-juice-pack-sm11

Mophie Juice Pack เพิ่มอายุการใช้งานแบตได้ยาวงนานขึ้น 60% โดยมาพร้อมความจุ 3150 mAh รองรับ fast charging มีพอร์ต USB Type-C ในตัว, ฟีเจอร์  Efficiency Mode โหมดชาร์จอัตโนมัติที่จะช่วยให้การชาร์จนั้นมีประสิทธิภาพสูงสุดและช่วยเพิ่มอายุการใช้งานได้อีกราว ๆ  25%

Mophie Juice Pack มีราคาค่าตัวอยู่ที่ $79.99  (ประมาณ 2,850 บาท) ส่วน  Incipio Vehicle Dock นั้นวางจำหน่ายในราคา $64.99 (ประมาณ 2,315 บาท) ณ ตอนนี้วางจำหน่ายผ่านทาง Verizon Wireless ในประเทศสหรัฐเท่านั้น สำหรับการวางจำหน่ายในแบบ Global คาดว่าจะเป็นช่วงปี 2017 ซึ่งแต่ละโซนหรือประเทศอาจจะวางจำหน่ายแตกต่างกันไป หากมีความเคลื่อนไหวอัพเดตอย่างไร ทางทีมงานจะรีบมาทำการอัพเดตให้ได้ทราบโดยเร็วครับ

อ้างอิง phonearena https://goo.gl/vkBBf9



ถูกใจบทความนี้  1