แจ้งการอัพเดทระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 7.0 Nougat

Android 7.0 updates_MotoZ_Moto G4 Plus_1

 กรุงเทพ, ประเทศไทย – 27 มกราคม 2560: โมโต ประเทศไทย ขอแจ้งการอัพเดทระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สำหรับผู้ใช้งาน Moto Z และ Moto G4 Plus ทุกท่านสามารถอัพเดทเป็น Android 7.0 Nougat เวอร์ชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ทโฟนและรองรับกับฟีเจอร์ใหม่ๆที่เพิ่มขึ้น 

 

 

Android 7.0 updates_MotoZ_Moto G4 Plus_1

โดยท่านสามารถตรวจสอบการตั้งค่าอัพเดทได้ ตามขั้นตอนต่อไปนี้: เข้าไปที่เมนู การตั้งค่า >> เกี่ยวกับโทรศัพท์ >> การอัพเดตระบบ เพื่อดำเนินการติดตั้งระบบเวอร์ชั่นล่าสุด

 

หมายเหตุ: สำหรับผู้ใช้ Moto Z Play สามารถอัพเดทระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ได้ เร็วๆนี้ โดยทางโมโตจะแจ้งการอัพเดทให้ผู้ใช้งานทราบอีกครั้ง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/motothailand/  และ   http://www.motorola.co.th/home

 

เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้

โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.motorola.in/ และเฟซบุ๊คเพจhttps://www.facebook.com/motothailand/

 

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  1