ร่วมเป็นเจ้าของ Moto Z กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ !!! พร้อมรับฟรีไอเท็มสุดหรู และ Moto Mods มูลค่าสูงสุดถึง 5,000 บาท

2017-02-07_102431

 กรุงเทพ,ประเทศไทย – 6 กุมภาพันธ์ 2560: โมโต ประเทศไทย มอบขอเสนอสุดพิเศษเอาใจผู้ที่กำลัง อยากจับจองเป็นเจ้าของ Moto Z series สมาร์ทโฟนนวัตกรรมสุดล้ำพร้อมชุดอุปกรณ์เสริมอย่างครบครันให้ผู้ใช้งานได้เพิ่มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่แตกต่างไร้ข้อจำกัด 

 

 

Moto Z Rose Gold

ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม! เมื่อซื้อ Moto Z รับฟรีทันที Moto Mods Incipio offGRID Power Pack รุ่นล่าสุดรองรับระบบ Wireless Charger มูลค่า 4,000 บาท และ Smart Flip Cover เคสฝาพับดีไซน์สุดหรูเน้นป้องกันตัวเครื่องแบบรอบด้าน มูลค่า 990 บาท  สำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความจุของแบตเตอรี่ที่โดดเด่นอย่าง Moto Z Play สามารถเป็นเจ้าของแล้ววันนี้รับฟรีทันที Smart Flip Cover และ  Mirror Screen Protector ฟิล์มกระจกใสคุณภาพสูง ปกป้องจากการกระแทกและรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม  พิเศษขนาดนี้รับรองสุดคุ้มไม่ผิดหวังแน่นอน  ห้ามพลาด! โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้สินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด

 

นอกจากนี้ยังเตรียมพบกับ Moto Z สีโรสโกลด์ (Rose Gold) ที่มาพร้อมความหรูหราในระดับพรีเมี่ยม  มาให้ผู้ใช้งานเลือกจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใครในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ตั้งแต่วันที่ 9 – 12 ก.พ. 2560
ณ. ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้

โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.motorola.in/ และเฟซบุ๊คเพจhttps://www.facebook.com/motothailand/

 

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  1