เผยภาพเรนเดอร์ Moto Z4 หลากหลายมุมชัดเจน

Moto Z4 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แห่ง Z Series จาก Motorola ที่รองรับการใช้งาน Moto Mods ได้เริ่มมีข่าวลือตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้วก็เงียบหาย มาครั้งนี้กลับมาพร้อมภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องครบทุกมุม

ภาพหลุดดังกล่าวหลุดมาจากเจ้าพ่อข่าวลือชื่อดังอย่าง @evleaks หรือ Evan Blass เผยให้เห็นหน้าตาตัวเครื่องทุกด้านแบบชัดเจนซึ่งจากที่ดูเนี่ยจะเห็นว่าหน้าจอตัวเครื่องเป็นแบบมีติ่งหยดน้ำพร้อมขอบหน้าจอสุดบาง ส่วนด้านหลังยังคงอนุรักษ์กล้องตัวเดียวเอาไว้เช่นเดิมไม่เปลี่ยนดีไซน์ไปเลยก็ว่าได้ โดยจะเห็นว่าตัวกล้องเนี่ยยังคงนูนออกมาชัดเจนเพื่อให้รองรับกับการใส่ Mods และแลกกับการทำตัวเครื่องให้บางตามสไตล์ Z Series

https://twitter.com/evleaks/status/1123768971545731072?s=21

การจัดวางปุ่มต่างๆ ยังเหมือนเดิมกล่าวคือยังคงไว้ทางขวาของเครื่องหมดทั้ง Power และเพิ่มลดเสียง ส่วนด้านบนนั้นมีไมโครโฟนสำหรับตัดเสียงรบกวนขณะสนทนา แต่มีอีกช่องนี่ไม่แน่ใจว่าเป็น IR Blaster หรือไม่และยังมีลำโพงเครื่องอยู่ด้านบนด้วย ส่วนด้านล่างตัวเครื่องมีช่องเสียบสายชาร์จ/ซิงค์แบบ USB-C พร้อมไมโครโฟนสนทนาและช่องเสียบหูฟัง 3.5มม. ทั้งนี้จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวมองไม่เห็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจยัดไว้ในหน้าจอ

ส่วนสเปคเครื่องนั้นลือว่าจะมาพร้อม Chipset Snapdragon 675 + RAM 6GB, กล้องหลังความละเอียด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 25MP, หน้าจอเป็นแบบ OLED ขนาด 6.4 นิ้วและจะมีแบตเตอรี่ 3,600mAh



ถูกใจบทความนี้  1