เหมือนกันไปหมด ! เผยภาพตัวเครื่อง Motorola One โชว์ขอบจอบางพร้อมรอยบาก

Motorola น่าจะกำลังเตรียมแผนเปิดสมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ “One Power” ซึ่งได้มีภาพหลุดหน้าตาตัวเครื่องออกมา แต่ไม่มีรายละเอียดสเปคใดๆ หลุดออกมาด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับภาพที่หลุดออกมาก็ได้เผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่อินเทรนด์ ณ ตอนนี้

Motorola One Power มีดีไซน์ในภาพรวมคล้ายกับสมาร์ทโฟนหลากหลายแบรนด์ ณ ตอนนี้กล่าวคือในส่วนของหน้าจอด้านบนได้มีรอยบากเกิดขึ้นจากที่รุ่นก่อนหน้านี้ไม่เคยมีรอยบากดังกล่าว พร้อมกันนี้จะเห็นว่าขอบหน้าจอตัวเครื่องนั้นค่อนข้างมากบางเลยทีเดียว นอกจากนี้ด้านหลังได้เปลี่ยนดีไซน์กล้องจากเดิมที่วางไว้ตรงกลาง ไปไว้ที่มุมและเป็นแนวตั้งแทน แต่ยังคงเป็นกล้องคู่เช่นเคย ส่วนโลโก้ Motorola ได้ยุบลงไปซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วย

ทั้งนี้หากคาดเดาจากชื่อเป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวน่าจะมาพร้อมกับ Android One ซึ่งจะเหมือนกับ Moto X4 ที่มี Android One Edition ด้วยซึงจะเป็นแอนดรอยด์แบบเพียวๆ โล่งๆ ไม่มีแอปพลิเคชั่นของทางแบรนด์ติดมาเสมือนรุ่นอื่นๆ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับการใช้งาน Google Phone มากนั่นเอง ซึ่งยังไม่รู้ว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะมาด้วยสเปคแรงระดับไหน ณ ตอนนี้คงได้แต่รอกันต่อไปก่อน

ที่มา Android Headline



ถูกใจบทความนี้  23