เผยภาพเรนเดอร์ Motorola P40 มาพร้อมกล้องฝังในหน้าจอ

ภายหลังจากที่เริ่มมีสมาร์ทโฟนดีไซน์ฝังกล้องหน้าเอาไว้ในหน้าจอออกมาได้ไม่นานก็ดูท่าจะมีสมาร์ทโฟนดีไซน์แบบดังกล่าวตามมาอีกเพียบ และ Motorola เองก็ดูจะกระโดดเข้าร่วมวงนี้ด้วยเช่นกันเมื่อล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Motorola P40 ออกมาด้วยดีไซน์แบบเดียวกัน

91mobiles และ Onleaks ได้เผยวิดีโอเรนเดอร์ดีไซน์ตัวเครื่องของ Moto P40 ว่ามาด้วยการฝังกล้องหน้าเอาไว้ในหน้าจอเช่นเดียวกันกับ Samsung Galaxy A8s, Honor View 20 โดยว่ากันว่าตัวเครื่องจะมีหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ส่วนด้านหลังตัวเครื่องใช้ดีไซน์แบบกระจกเงา มีกล้องคู่ในแนวตั้งพร้อมไฟแฟลช LED ที่ใต้กล้อง และแน่นอนว่าด้านหลังยังคงโลโก้ของแบรนด์เอาไว้เช่นเดิม ทว่าน่าสนใจว่าโลโก้มีความลึกลงไปกว่าตัวฝาหลังซึ่งถ้าจะให้เท่เลยก็อาจยัดเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ตรงโลโก้นี่ก็เป็นได้

การจัดวางปุ่มต่างๆ วางไว้ด้านขวาของตัวเครื่องทั้งปุ่มเปิดปิดหน้าจอ/เครื่อง, เพิ่มลดเสียง ส่วนถาดใส่ซิมนั้นเอาไว้ทางซ้ายของเครื่องนั่นเอง ส่วนพอร์ทชาร์จ/ซิงค์เป็นแบบ USB-C และตัวเครื่องยังคงช่องเสียบหูฟังไ้ว้ที่ด้านบนตัวเครื่อง ซึ่งปกติถ้ารายนี้ลือออกมาแบบนี้แล้วก็คงไม่ผิดไปจากนี้แล้วล่ะ แต่ก็ต้องรอดูว่าจะมาด้วยสเปคเช่นไร

ที่มา 91mobiles



ถูกใจบทความนี้  2