เน็กซ์​เทคโนโลยีฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส “นาโนโปรเทคพลัส” นวัตกรรมนาโน ครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2017 รูปแบบใหม่สำหรับการป้องกันหน้าจอทัชสกรีนผสานนาโนโมเลกุล ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

นาโนโปรเทคพลัส 5

 กรุงเทพมหานคร –บริษัท เน็กซ์ เทคโนโลยี แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ป้องกันหน้าจอทัชสกรีนรูปแบบใหม่ “นาโนโปรเทคพลัส” ครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ชูคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมนาโนที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากสถาบันชั้นนำในยุโรป ทั้งช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ความเงางาม ป้องกันน้ำและไขมัน และป้องกันแบคทีเรียเคลือบผสานหน้าจอด้วยนาโนโมเลกุลจึงช่วยปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทวอทซ์ทุกรุ่นแบบไม่ต้องปกปิด หาซื้อได้แล้ววันนี้ทางช่องทางออนไลน์ 

 

 

 นาโนโปรเทคพลัส

นาโนโปรเทคพลัส 2

คุณพรรณสิณี บุรณ์ปาลิณ ประธานบริหาร บริษัท เน็กซ์ เทคโนโลยี แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันแนวโน้มการใช้งานอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ซึ่งไม่ได้ครอบคลุมเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานสมาร์ทโฟนเพียงอย่างเดียว แต่ขยายวงกว้างออกไปจนถึงกลุ่มผู้ใช้งานแท็บเล็ต และสมาร์ทวอทซ์ ไปจนถึงการใช้งานจอทัชสกรีนในรูปแบบต่าง ๆ อาทิเช่น จอคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ตลาดสินค้าป้องกันหน้าจอในประเทศไทยยังแบ่งเป็นตลาดแผ่นฟิล์มและตลาดกระจกป้องกันรอย ซึ่งทางเน็กซ์เทคโนโลยีฯ เห็นว่ายังมีช่องว่างที่ตลาดทั้งสองกลุ่มยังสามารถเติบโตและขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และสามารถเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน”

 

ปัจจุบันภาพรวมตลาดสินค้าปกป้องหน้าจอในประเทศไทยมีมูลค่าการตลาดอยู่ที่ประมาณ​ 800 ล้านบาท แบ่งออกเป็นตลาดแผ่นฟิล์มประมาณ 90 % หรือ 720 ล้านบาท แบ่งเป็นฟิล์มใสธรรมดา ถึง 70% คิดเป็นมูลค่า 560 ล้านบาท และฟิล์มฟังชั่น เช่น ตัดแสงสีฟ้า ลดรอยนิ้วมือ 20% คิดเป็นมูลค่า 160 ล้าน ในขณะที่ตลาดกระจกนิรภัยยังมีเพียง 10% มีมูลค่าการตลาด 80 ล้านบาท

 

 

นาโนโปรเทคพลัส 4

“เนื่องจากปัจจุบันกระแสการออกแบบโทรศัพท์หรือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ จะเน้นไปที่การเปิดเผยหน้าจอมากขึ้น และเน้นไปที่การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นชัดเจน เน็กซ์เทคโนโลยีฯ จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส “นาโนโปรเทคพลัส” นวัตกรรมนาโนที่สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่นิยมการเปลือยมือถือเพื่อโชว์ดีไซน์ของตัวเครื่อง กลุ่มผู้นิยมการเล่นเกมส์ที่ชื่นชอบการสัมผัสเรียบรื่นไม่สะดุด กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการแสดงผลหน้าจอที่ชัดใสสวยงาม ไปจนถึงกลุ่มคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดของอุปกรณ์” คุณพรรณสิณี กล่าวเสริม

 

นาโนโปรเทคพลัส 3

ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโน คือสารประกอบทางเคมีระดับโมเลกุลนาโนที่คิดค้นขึ้นโดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ในยุโรปเพื่อใช้ในการเคลือบผสานไปกับโมเลกุลที่ใหญ่กว่าของกระจกหน้าจออุปกรณ์ต่าง ๆ ก่อให้เกิดชั้นการปกป้องความหนาประมาณ 2 ไมครอน ก่อให้เกิดความหนาแน่น ความแข็ง ความเงา ป้องกันแบคทีเรีย ป้องกันน้ำและไขมันเกาะตัว และพิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

 

ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโน ผลิตจากประเทศเยอรมนีผ่านการทดสอบและได้รับใบรับรองคุณภาพทางวิทยาศาสตร์จากสถาบันชั้นนำในยุโรปถึงคุณสมบัติในการใช้งานที่ได้มาตรฐาน จึงช่วยปกป้องหน้าจอแบบไม่ต้องปกปิด มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ได้รับการรับรองมาตรฐานความแข็งจากสถานบัน SGS ว่ามีระดับความแข็งในการป้องกันรอยขีดข่วนและการกระแทกของหน้าจอสูงถึงระดับ 9H ซึ่งกระจกสมาร์ทโฟนทั่วไปจะมีความแข็งในระดับ 3H-5H ช่วยป้องกันแบคทีเรียด้วยเทคโนโลยีนาโนที่ได้รับการรับรองจาก TUV ซึ่งมีมาตรฐานตามข้อบังคับเกี่ยวกับสารเคมีอันตรายยุโรป (EU) Nr.528/2012 และสามารถแทรกผสานไปกับกระจกหน้าจอทำให้แบคทีเรียไม่สามารถเกาะตัวบนหน้าจอได้ ได้รับการรับรองมาตรฐาน Hydrophobic ว่าช่วยป้องกันน้ำและความชื้นไม่ให้เกาะผิวหน้าจอ และมีคุณสมบัติพิเศษด้วยเทคโนโลยีคล้ายการเคลือบแก้วที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน TUV จึงช่วยเพิ่มความสดใสของหน้าจอและคุณภาพกล้องถ่ายรูปให้ชัดขึ้น อีกทั้งไม่ก่อให้เกิดปัญหาฟองอากาศ

 “ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) ยังมีคุณสมบัติในการใช้งานที่โดดเด่น ปลอดภัยต่อระบบการทำงานของเครื่อง และไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานหน้าจอทัชสรีน ช่วยลดรังสีจากหน้าจอทัชสกรีน และด้วยเทคโนโลยีระดับนาโนโมเลกุลจึงช่วยให้ นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) สามารถใช้งานได้ง่ายดายที่ลูกค้าสามารถลงน้ำยาเคลือบหน้าจอได้ด้วยตัวเองในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง และสามารถลงน้ำยาจอพลัสเคลือบซ้ำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องและความสวยงามได้บ่อยครั้งได้ตามต้องการ และสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทวอทซ์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ซึ่งในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัสได้รับความนิยมแพร่หลายในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส แคนาดา เปรู สิงคโปร์ เป็นต้น แต่ผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตรวจสอบคุณภาพและผ่านมาตรฐานต่าง ๆ จากสถาบันและห้องแล็ปชั้นนำทั่วโลก เน็กซ์เทคโนโลยีฯ จึงคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโนจะครองใจลูกค้าชาวไทยและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการป้องกันหน้าจอทัชสกรีนที่ช่วยปกป้องจอสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมอร์ทวอทซ์ แบบไม่ต้องปกปิด” คุณพรรสิณี กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับในประเทศไทย เน็กซ์เทคโนโลยีฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโนเป็นครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2017 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ Samsung S8, S8+, Galaxy Note8, iphone7, iPhone7+, iPhone 8, iPhone8+, iPad Pro และ Surface Pro  รับส่วนลดทันที 200 บาท พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ Power Bank และสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นอื่น​ ๆ ร่วมรับของพรีเมียมจากทาง บูธ “จอพลัส” ฟรี!! ตลอดงาน ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 นี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์น้ำยาจอพลัส นาโนโปรเทคพลัส (Nanoprotect+) นวัตกรรมนาโน หาซื้อได้แล้ววันนี้ทางช่องทางออนไลน์ผ่านทาง facebook.com/johplus ในราคา 590 บาท



ถูกใจบทความนี้  0