Galaxy S7 edge สีใหม่ Blue Coral มาชัวร์ไม่มั่วนิ่ม โดยพร้อมเปิดตัว 5 พ.ย. นี้ ที่สิงคโปร์ !!!

gsmarena_001

 เคยมีภาพหลุดและข่าวลือมาก่อนหน้านั้น ว่า Samsung Galaxy S7 Edge จะมีสีใหม่เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งสี ซึ่งก็คือ Blue Coral แบบเดียวที่มีอยู่ใน Note 7 นั่นเอง ล่าสุดมีการยืนยันมาจาก official ของทาง Samsung แล้วว่าจะมี Galaxy S7 Edge สี Blue Coral วางจำหน่ายในภูมิภาคอื่น ๆ นอกเหนือไปจากการวางจำหน่ายร่วมกับ Verizon ค่ายโอเปอร์เรเตอร์ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Galaxy S7 Edge สีใหม่นี้พร้อมเปิดตัวที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้แล้วครับ  

 

 

gsmarena_001

ทาง Samsung ได้ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Galaxy S7 Edge  สี Blue Coral หรือสีฟ้า จะมีการเปิดตัวที่ประเทศสิงคโปร์เป็นที่แรกของภูมิภาคอาเซียน ในวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ทำให้จากเดิมที่ Galaxy S7 Edge นั้นมี 4 สี ประกอบไปด้วย Black Onyx, Gold Platinum, Silver Titanium และ Pink Gold, จะเพิ่มสี Blue Coral หรือสีฟ้าเข้ามาเป็นสีที่ 5 ซึ่งก็น่าจะเป็นการแก้เกมอย่างหนึ่ง หลังจาก Note 7 ไม่ได้ไปต่อนั่นเอง แต่ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่า สี่ใหม่ Blue Coral จะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือไม่ คงต้องรอติดต่ามข่าวกันอย่างใกล้ชิดครับ

สำหรับ Galaxy S7 edge สี Blue Coral ที่จะเปิดตัวในวันที่ 5 พ.ย. จะมาพร้อมกับความจุขนาด 32GB โดยมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ SGD 1,098 (ดอลลาร์สิงคโปร์) หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 27,650 บาทครับ

อ้างอิง gsmarena https://goo.gl/qRxJ6l

 



ถูกใจบทความนี้  1