โวคำโต! ทีเซอร์ล่าสุดบอก HTC 10 จะมาพร้อมกับกล้องหน้า-หลัง คุณภาพระดับเวิลด์คลาส !!!

gsmarena_001

  ใกล้คลอดเต็มแก่สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายไต้หวัน โดยล่าสุดค่าย HTC ปล่อยทีเซอร์ชูจุดขายของ HTC 10 ในเรื่องคุณภาพกล้องที่พร้อมจัดเต็ม ทั้งในส่วนของกล้องหน้าและหลัง แม้จะไม่มีรายละเอียดในเชิงลึกมากนัก แต่งานนี้ HTC กล้านิยามสั้น ๆ ว่าคุณภาพกล้องของ HTC 10 นั้นอยู่ในระดับเวิร์ดคลาสเลยทีเดียว 

 

ไม่รู้ว่าจะเป็นคำโวหรือโอ้อวดเกินจริงหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเรือธงค่ายนี้ก็ชูจุดขายเรื่องกล้องมาโดยตลอด แต่คุณภาพกับการโปรโมตนั้นสวนทางกัน เพราะในการใช้งานจริง คุณภาพกล้องจากรุ่นเรือธงของ HTC ที่ผ่าน ๆ มา ถือว่าสอบตกนะ เมื่อเทียบกับค่ายอื่น ๆ

gsmarena_001

และรอบนี้ก็เช่นกันครับ ค่าย HTC ออกมาโปรโมตเรื่องกล้องอีกครั้ง โดย official Twitter จาก HTC ได้ทวีตข้อความในภาพทีเซอร์ว่า “World First, World Class, Front and Back. You’ll see”  ซึ่งบอกกันตรง ๆ ว่า HTC 10 จัดเต็มทั้งกล้องหน้า-หลัง และคุณภาพนั้นจะทำให้พวกเราประทับใจเมื่อได้สัมผัส

งานนี้ก็ว่ากันไปครับ เพราะแรงโปรโมตกับการใช้งานจริงมันพิสูจน์ออกมาเป็นรูปธรรมได้อยู่แล้ว สำหรับสเปคจากข่าวลือที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านั้น คาดกันว่า HTC 10 จะมาพร้อมกับชิปเซต Snapdragon 820, หน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด QHD,  RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB รองรับหน่วยความจำภายนอก และยังมาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C อีกด้วย ส่วนกำหนดการเปิดตัวคาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ครับ

 

อ้างอิง gsmarena

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  0