เพาเวอร์บาย เปิดสั่งจอง iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรก ผ่านออนไลน์ และ ชอปทั่วประเทศ 19 – 22 ตุลาคม 2561

กรุงเทพฯ, 19 ตุลาคม. 2561 – เพาเวอร์บาย ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย และ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple (ประเทศไทย) เปิดให้คุณสั่งซื้อ iPhone XS , iPhone XS Max , iPhone XR เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา ทุกสี ทุกรุ่นขนาดความจุ ล่วงหน้า พร้อมประกันศูนย์นาน 1 ปี ได้แล้ววันนี้ – 22 ตุลาคม 2561 โดยสั่งจองได้ที่ http://bit.ly/2OxwSlY หรือที่ร้านเพาเวอร์บาย 88 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าสามารถสัมผัสและรับเครื่องได้ในวันแรกของการจำหน่าย (26 ตุลาคมนี้) เพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกรับสินค้าด้วยตนเอง โดยไม่ต้องเสียเวลารอคิวนาน

เพาเวอร์บาย เปิดสั่งจอง iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรก ผ่านออนไลน์ และ ชอปทั่วประเทศ 19 – 22 ตุลาคม 2561 พร้อมชู 10 ข้อเสนอและบริการพิเศษ มอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์


ทั้งนี้ เพาเวอร์บาย เล็งเห็นความสำคัญและพร้อมตอบสนองสิ่งที่ผู้บริโภคกำลังมองหานั่นคือ Experience More ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการซื้อ “ประสบการณ์” โดยจะมองหาสินค้าคุณภาพของแท้ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณมากที่สุด สำหรับ “เพาเวอร์บาย” ให้คุณได้สัมผัสเจเนอเรชั่นใหม่ของ iPhone ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณมากที่สุด ด้วยการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่แตกต่างไม่เหมือนใครให้ด้วย 10 ข้อเสนอเอ็กซ์คูลชีพที่มีเฉพาะ “เพาเวอร์บาย” เท่านั้น ได้แก่

1. เปิดจอง iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด ให้คุณ Pre-Oder เพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.61 และรับสินค้าวันที่ 26 ต.ค.61
2. ซื้อ iPhone ที่เพาเวอร์บาย ได้รับเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญา พร้อมประกันศูนย์นาน 1 ปี
3. เพาเวอร์บายเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple (ประเทศไทย)
4. พร้อมให้คุณเลือกจอง iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด ทุกสี ทุกรุ่นขนาดความจุ การันตีให้คุณได้รับสินค้าแน่นอน โดยไม่ต้องเสียเวลารอคิวซื้อเครื่องเป็นเวลานาน
5. สะดวกทุกช่องทางในการสั่งจอง ไม่ว่าจะเป็น ที่ร้านเพาเวอร์บายสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และเพาเวอร์บายออนไลน์
6. Pre-Order iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพาเวอร์บาย มอบข้อเสนอพิเศษคะแนนสะสม The 1 มากถึง 5,000 คะแนน
7. พร้อมข้อเสนอพิเศษ on top 5% ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ เช่น บัตรเครดิต Central The 1, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ เป็นต้น หรือเลือกผ่อน 0% ยาวสูงสุด 24 เดือน ได้อีกด้วย
8. เพิ่มข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร The 1 สามารถใช้คะแนนสะสมนำมาแลกลดเพิ่ม12.5%ของคะแนนที่แลก ส่วนลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 ใช้คะแนน 2 เท่า แลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 25 %
9. มอบสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าอุปกรณ์เสริม (Mobile Accessories) กับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 50% เมื่อซื้อ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพาเวอร์บาย
10. มั่นใจได้กับ Power Care บริการหลังการขายของ เพาเวอร์บาย แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ประกันอุ่นใจ 2 ปีพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถซื้อบริการเพิ่มเติม ครอบคลุมการรับประกันหน้าจอแตกเป็น 2 ปี พร้อมคุ้มครองเครื่องตกน้ำ ตกแตก เครื่องเสีย ถูกโขมย* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) และหากสินค้ามีปัญหา Power Care มีบริการประสานงานส่งสินค้าเข้าศูนย์ซ่อมบริการของ Apple โดยลูกค้าสามารถนำสินค้ามาส่งได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา

ทั้งหมดนี้คือ ที่สุดของสิทธิพิเศษมากมาย ที่เพาเวอร์บาย เตรียมสร้างประสบการณ์ที่ดีและสร้างความประทับใจในการเลือกซื้อสินค้า และการให้บริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ในทุกๆไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผ่านทุกช่องทางของ เพาเวอร์บาย ลูกค้าที่สนใจ Pre-Order เตรียมรับสินค้า iPhone ใหม่ล่าสุดทุกรุ่นที่สั่งจองได้ภายในวันที่ 26 ต.ค.61 ที่ร้านเพาเวอร์บายสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ นอกจากนี้เตรียมพบกับ Apple Watch Series 4 ในวันที่ 2 พ.ย. 61 ที่ร้านเพาเวอร์บายทั่วประเทศ



ถูกใจบทความนี้  1