ลือ Apple อาจจะเปิดตัว Apple Watch รุ่นที่ 2 ซึ่งบางลงถึง 20-40 % ในงาน WWDC เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ !!!

261160-1920

  มีข่าวลือมานานสำหรับ Gen 2 ของ Apple Watch เดิมเคยมีการวิเคราห์ว่า Apple Watch รุ่นที่ 2 อาจจะปิดตัวมาพร้อมกับ iPhone SE แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงข่าวลือ ครับ ที่เปิดตัวออกมาจริง ๆ เป็นเพียงแค่สายนาฬิการุ่นใหม่เท่านั้นเอง ล่าสุดมีข่าวลือใหม่เผยมาอีกครั้งแล้วครับ โดยแหล่งข้อมูลเผยว่า Apple Watch 2 นั้นมีแนวโน้มที่จะเปิดตัวที่งาน WWDC ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ครับ

Apple-Watch-apps-780x520

Brian White และนักวิเคราะห์จาก Drexel Hamilton ออกมาเผยข้อมูลว่า Apple Watch 2 ไม่น่าจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 7 แต่มีความเป็นได้สูงที่จะเปิดตัวในงาน Worldwide Developers Conference (WWDC ) ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ และตัว Apple Watch 2 จะมีความบางลงถึง 20-40% เพื่อลบจุดด้อยในเรื่องความหนาเทอะทะจาก Apple Watch รุ่นแรกนั่นเอง 

และเมื่อดูจากข่าวลือเก่า ๆ ที่เคยมีออกมาก่อนหน้านั้น เช่น Apple Watch 2 ได้เข้าสู่กระบวนการผลิตในรุ่นทดสอบแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่วนการเข้าสู่การผลิตเป็นจำนวนมากจะเริ่มในไตรมาสที่ 2 ของปี 2016 โดย Quanta Computer จะเป็นผู้รับผิดชอบการผลิตเหมือนเช่นเดิม

เมื่อดูจากช่วงเวลาและองค์ประกอบโดยรวม จึงมีแนวโน้มว่าข่าวลือนี้มีเค้ามูลความเป็นจริงก็ได้ครับ ยังไงอดใจรอกันอีกไม่นาน เมื่อถึงเดือนมิถุนายนเราก็จะได้รู้กันแล้วว่า จริงหรือหลอกครับผม

อ้างอิง iclarified.com

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ โดยคลิ๊กที่ลิงก์นี้ครับ >>> pdamobiz.com



ถูกใจบทความนี้  1