Niantic ร่อนจดหมาย เชิญเผ่า Ingress ย้ายถิ่นฐานไป Pokémon GO จองชื่อให้แล้ว อย่าบอกใครนะ!

Niantic-Labs

ก็เพิ่งจะได้รับจดหมายจาก Niantic Labs สำหรับชนเผ่า Ingress เก่าอย่างผม โดยที่งานนี้ร่อนจดหมายเชิญให้เข้าร่วมเล่นเกมส์สุดฮิตอย่าง Pokémon GO โดยที่งานนี้ไม่ได้เชิญชวนธรรมดา แต่ทว่ามีการจองชื่อที่เคยใช้ใน Ingress เอาไว้ให้เรียบร้อย เรียกว่าต่อยอดก็ไม่เชิง เพราะได้มาแค่ชื่อเท่านั้น

ชื่อก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้จำกันได้ในเกมส์ ซึ่ง Ingress ก็คงจะมีก๊วนจับมือกันไปตีอีกฝ่ายอยู่แล้ว แต่ก็ไม่แน่ว่าบางทีก็อาจจะไม่ได้เจอตัวกันจริงๆ แต่อาจจะเจอบนโลกไซเบอร์แน่นอนว่าที่จำกันได้ก็คือชื่อของผู้เล่นนี่ล่ะ ซึ่งตอนนี้ Ingress ก็คงลดระดับความน่าสนใจ จนส่วนใหญ่หันมาเล่น Pokémon GO ที่กำลังเป็นเทรนด์ และเทรนด์เริ่มจางหายไปบ้างตามกระแสโลก ซึ่ง Niantic ก็เริ่มส่งจดหมายเชิญผู้เล่น Ingress เดิมที่เป็นเป้าหมายหลัก เพราะด้วยตัวเกมส์มีความคล้ายคลึงกัน เรียกว่า Ingress เป็นต้นแบบก็ไม่ผิดนัก

งานนี้จึงมีจดหมายเชิญชวน ให้มาเล่น Pokémon GO โดยที่ได้ล็อคชื่อเดิมเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว โดยให้ลงทะเบียนเล่นเกมส์ใหม่ และใช้อีเมลเดิมที่เคยสมัคร Ingress แค่นี้ก็จะได้ชื่อเดิมๆ ที่จำกันได้ ไปตั้งก๊วนเล่น Pokémon GO กันต่อ แต่ท้ายจดหมายแจ้งไว้ด้วยว่า เป็นความลับนะจ๊ะ ความลับนี้จะหมดเขต ในวันที่ 26 กันยายนศกนี้นะขอรับ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก แต่ใครบ้างล่ะที่ยังไม่ได้เล่น Pokémon GO?

ที่มา gmail



ถูกใจบทความนี้  1