โนเกีย เปิดตัว Nokia 5.1 plus สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับชาวเกม มาพร้อมเทคโนโลยี AI ทรงพลังในราคาสุดคุ้ม

เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน    แบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัว Nokia 5.1 plus ที่มาพร้อมประสิทธิภาพ           ในการประมวลผลอันน่าประทับใจ ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยี AI และสมรรถนะ              ในการเล่นเกมที่โดดเด่น ทั้งยังช่วยให้การถ่ายภาพของคุณเป็นเรื่องง่ายกว่าเคย Nokia 5.1 plus ยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่มีเอกลักษณ์ให้กับแฟนๆ ชาวไทยแล้ววันนี้

 

 

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า         “โนเกีย ตั้งใจมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่าทั้งในด้านประสิทธิภาพ การใช้งาน การเล่นเกม และความบันเทิง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในวงกว้าง Nokia 5.1 plus จึงรวบรวมทั้งสมรรถนะในการใช้งาน การถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี AI และดีไซน์ที่ทันสมัยเอาไว้ในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว      ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม ดูซีรีส์สุดโปรด ถ่ายภาพหรือวิดีโอได้อย่างชัดเจน      Nokia 5.1 plus จึงออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบด้านเทคโนโลยี และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์         ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องคุณภาพและราคา”

 

ประสิทธิภาพเต็มพิกัดระดับเรือธงที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

Nokia 5.1 plus คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ มาพร้อม      ชิปเซ็ตรุ่น Helio P60 ที่ทันสมัยที่สุดของ MediaTek จึงมีการประมวลผลที่ออกแบบมาให้สามารถรองรับการเล่นเกมที่มีเฟรมเรทสูง รองรับภาพแบบ HD สามารถรับชมวิดีโอ และการเปิดใช้งานหลาย          แอพพร้อมกันได้แบบไม่มีสะดุด นอกจากนั้น ยังมีเทคโนโลยี AI ฝังมาในชิปเซ็ตซึ่งสามารถเรียนรู้      การจดจำใบหน้าแบบ Deep – Learning และช่วยปรับภาพถ่ายให้สวยงามขึ้นแบบเรียลไทม์           เพียงปลายนิ้วสัมผัส บวกกับเซ็นเซอร์ชิ้นสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถซึมซับประสบการณ์การเล่นเกมและการใช้งานแอพต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นระบบจดจำใบหน้ายังช่วยเสริมความปลอดภัย     ในการใช้งาน และอำนวยความสะดวกในการปลดล็อกพร้อมยืนยันตัวผู้ใช้งานนอกเหนือไปจาก        การใช้ลายนิ้วมืออีกด้วย

 

นวัตกรรมด้านการถ่ายภาพที่ล้ำหน้าของ Nokia 5.1 plus ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้        ราวกับอยู่ในสตูดิโอ ด้วยเทคโนโลยี Depth – Sensing ฟิลเตอร์ Bokeh รวมถึงโหมด Portrait Lighting         มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13/5 ล้านพิกเซล และระบบป้องกันการสั่นสะเทือนขณะถ่ายวิดีโอที่ให้คุณเก็บภาพและวิดีโอสำหรับช่วงเวลาพิเศษของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีระบบออโต้โฟกัสแบบ         Phase Detection ที่ทำให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัดและโฟกัสตามที่ต้องการ

ดีไซน์ที่ทันสมัย

Nokia 5.1 plus มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ 5.8 นิ้ว ในดีไซน์ที่ชวนให้สัมผัส ทำให้แฟนๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ตัวเครื่องมีกระจก 2.5D ทรงโค้งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ขอบโค้งมนให้สัมผัสที่เรียบลื่น ผิวที่มันวาว ด้วยความหนาเพียง 8 มิลลิเมตรประกอบกับส่วนโค้งเว้า    ทำให้ Nokia 5.1 plus มีผิวสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและกระชับจับถนัดมือ นอกจากนั้นยังมี โครงสร้างโลหะ       ที่ทนทานซึ่งผ่านการทดสอบในอุณหภูมิสูงและต่ำ มีความแข็งแรงทนทานต่อการตกกระแทก             ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่า Nokia 5.1 plus มาพร้อมมาตรฐานคุณภาพและความทนทานตามแบบฉบับโทรศัพท์โนเกีย

 

ประสบการณ์ Android One ที่มาพร้อมความปลอดภัยและทันสมัยอยู่เสมอ

Nokia 5.1 plus เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One ซึ่งออกแบบโดย Google             ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ทันสมัย ปลอดภัย และน่าประทับใจให้กับผู้ใช้งานทุกคน ส่งผลให้ Nokia 5.1 plus มีความสดใหม่อยู่เสมอ ด้วยการอัปเดตย่อยจาก Google         ที่จะมีทุกเดือนตลอดระยะเวลาสามปีและการรับประกันในการอัปเดตระบบปฏิบัติการทันทีที่มีการ      เปิดให้ใช้งานตลอดระยะเวลาสองปี เช่นเดียวกันกับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นอื่นๆ ทั้งหมดที่       เข้าร่วมโครงการ Android One คุณจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลและแบตเตอรี่สำหรับใช้งานเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีจำนวนแอพที่ติดตั้งมากับเครื่องน้อย นอกจากนั้น คุณยังจะได้ใช้บริการใหม่ล่าสุดจาก Google ที่เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยก่อนใครเสมอ เช่น Google Assistant และ Google Photos พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภาพความละเอียดสูงแบบไม่จำกัดและไม่มีค่าใช้จ่าย

 

Nokia 5.1 plus มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Oreo™ ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดต่างๆ ได้ทันที เช่น Google Lens, Picture – in – Picture และ Google Play Instant           ให้คุณทดลองใช้แอพได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดให้เสียเวลา รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่ เช่น การจำกัดการใช้งานแอพที่เปิดค้างไว้ นอกจากนั้น Nokia 5.1 plus ยังพร้อมสำหรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android Pie อีกด้วย

 

การจัดจำหน่าย

Nokia 5.1 plus มี 2 สี ได้แก่ Gloss Black และ Gloss blue เริ่มจัดจำหน่ายในประเทศไทย    สิ้นเดือนตุลาคม ในราคา 7,490 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

###

 

  

 

เกี่ยวกับบริษัท HMD Global

เอชเอ็มดี โกลบอล มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง เอสโป ประเทศฟินแลนด์และถือเป็นบ้านของโทรศัพท์มือถือ Nokia โดยบริษัท เอชเอ็มดี เป็นผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนหลากหลายรุ่น โดยมีกลุ่มเป้าหมายและราคาที่หลากหลายเช่นกัน ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ทำให้บริษัท เอชเอ็มดี มีความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นผู้ถือใบอนุญาตในการผลิตและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ Nokia แต่เพียงรายเดียว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hmdglobal.com



ถูกใจบทความนี้  2