Nokia X เตรียมเปิดตัววันที่ 16 พฤษภาคมนี้

วันก่อนมีข่าวสับขาหลอกเล็กน้อยจาก HMD ที่อยู่ดีๆ ก็โพสต์ภาพ N-Series เสมือนว่าจะปลุกชีพขึ้นมาอีกครั้ง แต่ข่าวที่ลือหนักช่วงนี้คือ Nokia X ซึ่งล่าสุดได้มีหมายเชิญออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะจัดงานเปิดตัวขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2018 

จากภาพดังกล่าวระบุเรื่องวันชัดเจนว่างานเปิดตัวของเจ้า Nokia X จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2018 ซึ่งตัวภาพเองก็เป็นรูปสี่แยกถ่ายมาแนวเดียวกับตัวอักษร X เพื่อสื่อถึึงสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวเลยทั้งนี้ไม่ได้ยืนยันชื่อตัวเครื่องว่าจะมาในชื่อใด เพราะข่าวลือก่อนหน้าว่าจะมาในนาม Nokia X6

ส่วนโพสต์ก่อนหน้านี้ที่ทาง HMD ได้เผยว่าจะมีงานจัดขึ้นในช่วงวันที่ 27 เมษายน – 2 พฤษภาคมนั้นเป็นงานโชว์ของทั้งสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนของแบรนด์ที่ได้เปิดตัวไปแล้วทั้งหมด โดยไม่ได้มีการจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงานดังกล่าว

จะว่าไปก็เหลือเวลาราวๆ สองสัปดาห์นิดหน่อยเท่านั้นก็ถึงงานเปิดตัว Nokia X ตามนัดแล้วแต่จนถึงปัจจุบันแม้จะมีภาพตัวเครื่องหลุดออกมาทั้งภาพเรนเดอร์และตัวเครื่องจริงแต่ก็ยังไม่มีการเผยถึงรายละเอียดสเปคเครื่องเลยว่าเป็นแบบใด แรงโคตรหรือกลางๆ ซึ่งนับว่าแปลกไม่น้อย แต่ก็ยังพอมีเวลาให้ลุ้นต่ออยู่ดีว่าจะมีอะไรหลุดมาอีก ทั้งนี้สำหรับวันที่ 16 พฤษภาคม 2018 จะมีอีกงานเปิดตัวในวันเดียวกันด้วยคือ OnePlus 6 ก็ต้องมาดูกันว่าใครจะชิงดีชิงเด่นไปได้ล่ะ

ที่มา nokiamob



ถูกใจบทความนี้  3