ไม่ต้องขาย? Xiaomi Mi Band 3 ถูกสั่งจองไปกว่า 640K ชิ้น

ล่าสุดจากการเปิดขายวันแรก เรียกว่าไม่ต้องขายจะดีกว่า เพราะว่าก่อนหน้าขายจริง มีการเปิดสั่งจองที่ JD.com แล้วกลายเป็นว่า Out Of Stock ตั้งแต่เปิดขายวันแรก เรียกว่าไม่ต้องขาย แค่จองก็หมดไปซะแล้ว แบบนี้เรียกว่าขายหมดภายในเสี้ยววินาทีได้ไหม?

Mi Band 3 มาพร้อมกับ OLED ขนาดหน้าจอ 0.78 นิ้ว สามารถทัชสกรีนได้ แสดงตัวอักษร และแจ้งเตือนต่างๆ ได้ครบ รับสายหรือยกเลิกสายได้ อีกทั้งยังกันน้ำได้อีกด้วย รุ่นธรรมดาราคาค่าตัวประมาณ 8xx บาท และรุ่น NFC ราคา 9xx บาท ซึ่งการตอบรับนั้น ต้องเรียกว่าท่วมท้น ในช่วงแรกหากต้องการซื้อ ก็ต้องหากันตาม 3rd party Online Store ในจีน เพราะที่ JD.com โดนจองกันอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดก็ยังคง out of stock และยังเปิดให้สั่งจองอย่างต่อเนื่อง คาดว่าทะลุ หนึ่งล้านชิ้นภายในไม่กี่วัน (ยอดจอง)

ทั้งนี้ในบ้านเราเองคงต้องดูว่า Xiaomi Thailand จะนำเข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการได้เมื่อไหร่ เพราะว่าความต้องการทั่วโลก ยังคงหลั่งไหล และบรรดา online store ในจีนก็ยังจับจองกันอย่างไม่หยุด ไม่ขาดสาย ซึ่งราคาขายตามท้องตลาดขณะนี้อยู่ที่ประมาณ พันต้น ไปจนถึงพันปลาย มีทั้ง online store ในไทย และเทศ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่า อยากจ่ายแพงก่อน เพื่อใช้งานก่อนไหม? เพราะความต่างจาก Mi Band 2 ก็เรียกว่าไม่ได้มากมายนัก

อ้างอิง gizmochina



ถูกใจบทความนี้  44