Note 7 ล็อตผลิตใหม่ พร้อมกลับไปลุยตลาดแดนภารตะในวันที่ 7 เดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ !!!

gsmarena_000

  ในหลาย ๆ ประเทศเริ่มมีประกาศความเคลื่อนไหวของการกลับมาวางจำหน่าย Galaxy Note 7 ล็อตผลิตใหม่ ซึ่งในบ้านเราก็รู้คร่าวๆ  ว่าภายในเดือน พ.ย ที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่รู้กำหนดวันที่แน่ชัด ตรงนี้จึงมีความเป็นไปได้ตลอดเวลาครับ อาจจะเร็วหรือช้าก็ต้องลุ้นกันต่อไป แต่ที่แน่ ๆ ประเทศอินเดียนั้นมีประกาศออกมาให้บ้านเราแอบบอิจฉาเล็ก ๆ เพราะ Note 7 รุ่นรีแพร์ เอ้ย! รีเทิร์น นั้นเตรียมที่จะวางจำหน่าย Note 7 รอบสองในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ไม่แน่ใจว่าบังเอิญหรือตั้งใจ เพราะวันนั้นเป็นวันที่  iPhone 7 -7 Plus เปิดขายที่อินเดียเช่นกันครับ  

 

 

gsmarena_000

สำหรับการ relaunch ของ Note 7 ในอินเดีย จะไม่ต่างไปจากบ้านเราหรือประเทสอื่นๆ  สักเท่าไหร่ เพราะต้องมีการอัดแคมเปญ พร้อมลดแลกแจมแถมให้ลูกค้าอย่างหนัก เพื่อเรียกศรัทธาให้กลับคืนมาอย่างแน่นอนครับ

และงานนี้ชวนให้คิดว่าเป็นความบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ เพราะ iPhone 7 -7 Plus ก็พร้อมเปิดตัวและวางจำหน่ายในอินเดียวันเดียวกันเลย  ทั้งนี้ไม่รู้ว่า Note 7 จะต้านกระแสความแรงของ iPhone 7 -7 Plus ได้หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ กระแสในบ้านเราจากที่ผมติดตามอย่างใกล้ชิด ลูกค้าที่จอง Note 7 ไว้เริ่มมีคนถอดใจและย้ายค่ายกันไปหลายรายแล้วครับ

 

อ้างอิง gsmarena https://goo.gl/ga6F15



ถูกใจบทความนี้  1