เอ็นทีที เปิดให้บริการ “Arcstar Universal One” ในพม่า รองรับองค์กรเชื่อมต่อคลาวด์แบบครบวงจร

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอร์เรชั่น ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นและการสื่อสารระหว่างประเทศ ในกลุ่มบริษัท เอ็นทีที กรุ๊ป (TYO: 9432) นำเสนอบริการ Arcstar Universal One (Arcstar UNO) เพื่อรองรับการขยายตัวในการเข้าถึงบริการ IP-VPN ในระดับโลกเข้าสู่พม่า ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการเครือข่ายที่มีคุณภาพสูงและมีการบริหารจัดการด้วยมาตรฐานระดับโลก ให้แก่บริษัทที่เข้ามาลงทุนข้ามชาติในพม่า เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังคุ้มค่าต่อการลงทุน โดย เอ็นทีที คอม พร้อมให้บริการ Cloud-Based แบบครบวงจรในพม่าเป็นรายแรก เพื่อรองรับธุรกิจเชื่อมต่อระบบคลาวด์อย่างเต็มรูปแบบ

นายมาซาโตชิ ซึโบอิ รองประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านผลิตภัณฑ์และบริการ และศูนย์ข้อมูล บริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ด้วยบริการด้านการสื่อสารที่ดีที่สุดของเอ็นทีที คอม เราได้สร้างเครือข่ายเพื่อรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งระบบเคเบิลบนดินและเคเบิลใต้น้ำ ผ่านโครงข่ายหลักของ Arcstar UNO ที่มาพร้อมกับการการันตีการให้บริการ (Service Level Agreement : SLA) ด้วยบริการครบวงจร ทั้งด้านความพร้อมในการปฎิบัติงาน, การซ่อมบำรุง, แจ้งเตือนเมื่อระบบหยุดทำงาน, การจัดส่งข้อมูลตามเวลาที่กำหนด, ส่งผ่านข้อมูลตามระยะเวลาและขนาดของข้อมูล บริการทั้งหมดนี้เพื่อให้องค์กรธุรกิจมั่นใจได้ว่าจะสามารถเข้าถึงเครือข่ายที่มีความหลากหลายสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

“ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ เอ็นทีที คอม ได้นำเสนอบริการแบบครบวงจรสำหรับองค์กรระดับโลกที่ต้องการทำงานระบบเครือข่ายข้อมูลและโซลูชั่นบนระบบคลาวด์ที่มีความยืดหยุ่นและคล่องตัว โดย Arcstar UNO ได้นำเสนอบริการบนคลาวด์มากมาย รวมถึงบริการ IP-SEC VPN Gateway, Secure Web Gateway, Application Acceleration, SSL-VPN, การตรวจจับมัลแวร์ และการเชื่อมต่อคลาวด์กับผู้ให้บริการรายใหญ่ เช่น Amazon AWS, Microsoft Azure, Google Cloud, Oracle และอื่นๆ”

ทั้งนี้ องค์กรธุรกิจขนาดใหญ่สามารถเข้าถึงการบริหารจัดการได้ด้วยตนเอง และมองเห็นโครงสร้างการทำงานพื้นฐานของหน่วยงานตนเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพได้แบบเรียลไทม์ ในขณะเดียวกันยังช่วยลดต้นทุนในการลงทุนด้านฮาร์ดแวร์ และการจัดการ รวมถึงการดำเนินงานดังกล่าวจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในแบบแต่ละครั้งต่อการใช้งาน สำหรับการให้บริการทั้งหมดนี้เอ็นทีที คอม ผู้ให้บริการบนเครือข่ายที่พร้อมให้บริการ Cloud-Based แบบครบวงจรในพม่าเป็นรายแรก เพื่อรองรับธุรกิจที่วางกลยุทธ์เพื่อการเข้าสู่ระบบคลาวด์อย่างเต็มรูปแบบ

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา การวางสถาปัตยกรรม ระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่าย IP Network ระดับ Tier-1 และ Arcstar Universal OneTM  VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูล(Data Center) ที่ปลอดภัยกว่า 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นส์ของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ โดยการผนึกกำลังของกลุ่มบริษัท เอ็นทีที ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

 

———————————————————————

NTT Strengthens its Arcstar Universal One Service with New Point of Presence in Yangon, Myanmar



ถูกใจบทความนี้  1