สมาร์ทโฟน Nubia คุ้มค่าเกินราคา ลดสูงสุดถึง 30% ทุกรุ่น! ส่งท้ายปี 2560

สมาร์ทโฟน ‘นูเบีย’ ได้ร่วมกับ Lazada ในแคมเปญ “Online Festival ช้อปทะลุจักรวาล” ลดราคาสมาร์ทโฟนครั้งใหญ่ สูงสุดถึง 30%! ครบทุกรุ่น ตั้งแต่พฤศจิกายนถึงธันวาคมนี้ โดยเฉพาะในวันที่ 11 พฤศจิกายน (11.11) และ 12 ธันวาคม (12.12)

 

 

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “เนื่องจากในประเทศจีนนั้น วันที่ 11 เดือน 11 จะมีการเฉลิมฉลองวันคนโสด เป็นการเปิดโอกาสให้คนไร้คู่ได้ออกมาสังสรรค์ หรือนัดพบกับเพศตรงข้าม ในขณะเดียวกันร้านขายของออนไลน์ก็จะเปิดให้คนโสดเข้ามาซื้อของในราคาพิเศษเพื่อนำไปเป็นของขวัญให้คนที่ตัวเองสนใจ เรียกได้ว่าเป็นงานช้อปปิ้งครั้งใหญ่แห่งปี” “สำหรับนูเบีย เราเองก็เป็นสมาร์ทโฟนสัญชาติจีน ที่มีความโดดเด่นทั้งการถ่ายภาพและประสิทธิภาพ เรามุ่งมั่นที่จะส่งต่อความประสบการณ์ความประทับใจให้กับผู้ใช้งานแบบคุ้มค่าเกินราคา”
นอกจากนี้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมนี้ก็จะมีโปรโมชั่นลดราคาอย่างต่อเนื่องสำหรับสมาร์ทโฟนนูเบียทุกรุ่น อาทิ nubia Z17mini, Z9mini, M2 Play, N2, Z11 และอื่นๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Lazada.co.th
————————————————————————————–
เกี่ยวกับ nubia
nubia มีเป้าหมายในการนำสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมาเสนอให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตได้สะดวกสบายขึ้น รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ “เป็นตัวของตัวเอง” กระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้ทำตามความฝัน ปัจจุบัน nubia มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป รัสเซีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักในเรื่องฟีเจอร์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และฟังค์ชั่นการถ่ายภาพแบบมือโปร



ถูกใจบทความนี้  1