ข่าวชี้แจงเรื่องการดำเนินธุรกิจของบริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน จำกัด

เนื่องด้วยกรณีที่มีข่าวสหรัฐอเมริกายกเลิกการซื้อขายสินค้าทุกชนิดให้กับบริษัทสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนชื่อดังแห่งหนึ่ง บางท่านได้ตีความว่านูเบีย ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามบริษัทลูกของบริษัทสมาร์ทโฟนดังกล่าวนั้น จะได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ทางบริษัทนูเบีย ประเทศไทย ขอชี้แจงให้รับทราบทั่วกัน ดังนี้

 

บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน จำกัด ดำเนินกิจการและบริหารงานโดยอิสระ ไม่ขึ้นตรงกับบริษัทใด สำหรับผู้ถือหุ้นนั้นก็เป็นผู้ลงทุนในส่วนของการเงินเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนตัดสินใจในทางธุรกิจ นูเบียขอยืนยันว่า เรายังตั้งมั่นในการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัย และผลิตมือถือรุ่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานออกมาอย่างต่อเนื่อง เรื่องดังกล่าวมิได้ส่งผลกระทบใดๆ ต่อการผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพตามเจตนารมณ์ของเรา

—————————————————————————————-

 

เกี่ยวกับ nubia

nubia มีเป้าหมายในการนำสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมาเสนอให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตได้สะดวกสบายขึ้น รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ “เป็นตัวของตัวเอง” กระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้ทำตามความฝัน ปัจจุบัน nubia มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป รัสเซีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักในเรื่องฟีเจอร์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และฟังก์ชันการถ่ายภาพแบบมือโปร



ถูกใจบทความนี้  16