มาแล้ว สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว “Nubia Z17miniS” ประเดิมจำหน่ายออนไลน์ 15 พ.ค. นี้ ทาง Shopee ที่แรก

หลังจากที่ nubia ประกาศเปิดตัวมือถือรุ่น Nubia Z17miniS เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาในประเทศจีน ล่าสุดทางนูเบีย ประเทศไทย กำลังจะนำสมาร์ทโฟนรุ่นนี้สี Black Gold ที่มีความเรียบหรู ดูคลาสสิค เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยครั้งแรกระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้ ทาง Shopee.co.th

 

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “ในประเทศจีนรุ่น Z17miniS นี้ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี ด้วยฟังก์ชันกล้องที่โดดเด่นน่าสนใจ เพราะเป็นเทคโนโลยีกล้องหลังคู่และกล้องหน้าคู่ ความละเอียดกล้องหลัง 13MP + 13MP (f/2.2) ความละเอียดกล้องหน้า 16MP (f/2.0) + 5MP (f/2.2) ทำให้การถ่ายภาพออกมามีความคมชัด ได้ภาพที่สวยงามไม่ว่าจะเซลฟี่หรือถ่ายด้วยกล้องหลัง”

ยิ่งไปกว่านั้น สเปกด้านอื่นๆ ก็คัดสรรส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผล Snapdragon 653 Octa Core, RAM 6GB, ROM 64GB มาในตัวเครื่องกระทัดรัด ขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD สแกนลายนิ้วมือด้านหน้า และแบตเตอรี่ความจุ 3200 mAh รองรับ Quick Charge จึงคุ้มค่าเกินราคา

Nubia Z17miniS สีดำ Black Gold ราคา 6,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อก่อนใครได้ทาง Shopee.co.th วันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้

————————————————————————————–

เกี่ยวกับ nubia

nubia มีเป้าหมายในการนำสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมาเสนอให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตได้สะดวกสบายขึ้น รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ “เป็นตัวของตัวเอง” กระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้ทำตามความฝัน ปัจจุบัน nubia มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป รัสเซีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักในเรื่องฟีเจอร์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และฟังก์ชันการถ่ายภาพแบบมือโปร



ถูกใจบทความนี้  6