ชัดเจน ! ภาพเคสเผย Galaxy S10 Plus มีกล้องหลังสี่ตัวและกล้องหน้าสองตัว

ปีหน้าน่าจะเป็นปีแห่งสมาร์ทโฟนที่มีกล้องหน้าฝังในหน้าจอแล้วล่ะภายหลังที่ Samsung ได้เปิดตัว Galaxy A8s ไปและเตรียมตามมาติดๆ กับอีกแบรนด์อย่าง Huawei ที่เตรียมเปิดตัว Honor View 20 ในเร็วๆ นี้ และแน่นอนว่าสำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Galaxy S10 Series ก็จะใช้งานดีไซน์ดังกล่าวเช่นกัน 

ล่าสุดได้มีภาพเคสหลุดออกมาซึ่งเผยให้เห็นถึง Samsung Galaxy S10 Series ทุกรุ่นโดยสำหรับ Galaxy S10 และ S10 Lite นั้นจะมีดีไซน์คล้ายกันคือมีกล้องหน้าตัวเดียวฝังในหน้าจอ ต่างกับ S10 Plus ที่มีกล้องหน้าสองตัวฝังในหน้าจอ

และในส่วนของด้านหลังตัวเครื่องเองของ S10 จะมีกล้องหลังสามตัวด้วยกัน ซึ่งเป็นกล้องหลังในแนวนอนเรียงกัน ทั้งนี้ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฝาหลังทำให้คาดว่าน่าจะใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือฝังในหน้าจอ

ส่วน Galaxy S10 Plus นั้นมีกล้องหลังด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว ซึ่งว่ากันว่าจะเป็นเลนส์ประเภทเดียวกันกับบน A9 (2018) คือประกอบด้วยกล้องระยะปกติ + กล้องเทเล + กล้องอัลตร้าไวด์ + กล้องวัดระยะชัดตื้น ซึ่งถ้าหลุดภาพเคสมาแบบนี้แล้วก็ไม่น่ามีการพลิกโผเรื่องดีไซนของ Galaxy S10 Series แล้วล่ะที่เหลือก็แค่เรื่องของสเปคและฟีเจอร์ของตัวเครื่องเท่านั้นล่ะว่าจะมีอะไรให้น่าตื่นเต้นหรือไม่ ?

ที่มา mobilefun



ถูกใจบทความนี้  2