OnePlus 7 Pro โผล่? ซึ่งอาจรองรับการใช้งาน 5G

ไม่ใช่ความลับอีกต่อไปสำหรับการพัฒนาสมาร์ทโฟนรองรับ 5G ของ OnePlus เพราะทางบริษัทได้ยืนยันแล้วตั้งแต่งาน Mobile World Congress ที่ผ่านมาซึ่งได้มีข้อมูลเผยออกมาว่าตัวเครื่องใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 และ Modem X50 แต่ล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องโผล่มาบน Weibo

แหล่งข้อมูลที่ปล่อยภาพตัวเครื่องออกมาเรียกชื่อมันว่า “OnePlus 7 Pro” โดยมีรหัสเครื่อง GM1915 ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนว่าตัวเครื่องมีหน้าจอแบบโค้งมนลงไปเหมือน Galaxy Edge หรือ P30 Pro ทำให้ขอบหน้าจอดูบางมาก ทั้งนี้ได้เผยสเปคด้วยว่าตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 6.67 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ Super Optic Display และสเปคเครื่องก็ตามที่รู้กันคือ Snapdragon 855, RAM 8GB และหน่วยความจำเครื่อง 256GB โดยตัวเครื่องมีกล้องหลังสามตัวความละเอียด 48MP + 16MP + 8MP

ระบบปฏิบัติการเป็น Android เวอร์ชั่นล่าสุดคือ 9 Pie Build Number 9.5.1 GM31CB ซึ่งตัวนี้ซอตฟ์แวร์น่าจะยังไม่เสร็จดีเพราะเมื่อเดือนก่อนก็เป็นซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นเดียวกันที่โผล่ไปผ่านการรับรองบลูทูธ ซึ่งถ้ามาตามนี้จริงแสดงว่า OnePlus อาจมีการปรับกลยุทธการตลาดก็เป็นได้เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเห็นตัว Pro ออกมา

ที่มา weibo



ถูกใจบทความนี้  2