OPPO ฉลองครบรอบ 8 ปีในไทย จัดเต็มรางวัลใหญ่ “ลุ้นรับ OPPO ใช้ฟรีตลอดชีวิต”

OPPO 8th Anniversary resize

 ออปโป้ บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่อันดับสี่ของโลก[1] ฉลองครบรอบแปดปีที่ได้เข้ามาตีตลาดในประเทศไทย ด้วยการมอบรางวัลชิ้นใหญ่ให้กับแปดลูกค้าคนสำคัญ เพื่อลุ้นรับสมาร์ทโฟนออปโป้ไปใช้ฟรีตลอดชีวิต 

 

 

OPPO 8th Anniversary resize

การฉลองครบรอบแปดปีครั้งยิ่งใหญ่ของออปโป้ได้ถูกจัดขึ้นที่งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ซึ่งมี พลอย ชมพู หนึ่งในแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของออปโป้และนักร้องสาวชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ที่ถือโอกาสมาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

 

นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “สำหรับลูกค้าของเราที่ซื้อสมาร์ทโฟน OPPO F1s ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2559 จะมีสิทธิ์ได้ลุ้นเป็นหนึ่งในแปดผู้โชคดีที่ได้จะรับสมาร์ทโฟนฟรีจากออปโป้ทุกปีตลอดชีวิต เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญของเรา”

 

สำหรับการแลกเครื่องใหม่ในแต่ละครั้งนั้น ผู้โชคดีทั้งแปดคนจะต้องนำเอาเครื่องเก่ามาแสดงที่สำนักงานใหญ่ของออปโป้ ที่ตึกเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ กรุงเทพมหานคร เพื่อรับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จากออปโป้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งคือเพื่อตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้าตลออดแปดปีที่ผ่านมาที่ทำให้ยอดขายสมาร์ทโฟนของออปโป้สูงขึ้นอย่างน่าประทับใจ โดยปัจจุบัน ออปโป้ ถูกจัดให้อยู่ลำดับสามในตลาดสมาร์ทโฟนประเทศไทย

 

“ประเทศไทยนั้น ถือเป็นประเทศแรกที่ออปโป้เลือกเข้ามาทำธุรกิจต่อจากประเทศจีน ดังนั้น เราจึงถือโอกาสนี้ในการมอบสิ่งที่พิเศษให้กับคนไทยทุกคน” นายชานนท์ กล่าวเสริม

 

ออปโป้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2552 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะนำเอาสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆมามอบให้กับผู้บริโภคชาวไทยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดย OPPO Find3 ที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์และสเปคซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ตามมาด้วย OPPO Finder สมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในประเทศไทยขณะนั้น

 

เมื่อปีที่ผ่านมา ออปโป้ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น   N Series ที่มีจุดเด่นคือกล้องสามารถหมุนได้พร้อมถ่ายทุกสถานการณ์ โดยในปี 2559 ออปโป้ถูกจัดอันดับจาก GFK บริษัทวิเคราะห์ด้านการตลาดให้อยู่ในอันดับสามของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย โดยวัดจากส่วนแบ่งทางการตลาด

 

การเปิดตัว OPPO F1s ทำให้ออปโป้ได้รับการขนานนามให้เป็นสมาร์ทโฟนตัวจริงเรื่องการเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ 1/3.1 นิ้ว และ รูรับแสงขนาด F/2.0 เพื่อให้กล้องสามารถรับแสงได้มากขึ้น ทำให้ภาพที่ออกมามีความเป็นธรรมชาติ แม้ในที่ที่มีแสงน้อย

 

OPPO F1s ยังมาพร้อมกล้องหลัง 13MP และชิปถ่ายภาพจากผู้ผลิตชั้นนำ รวมถึง Triple-Slot ช่องใส่ซิมพร้อมเมมโมรี่การ์ดในถาดเดียว สามารถรองรับ dual-sims ที่ความเร็วสูงสุด 150Mbps และเมมโมรี่การ์ดภายใต้ความจุสูงสุด 128GB ซึ่งสามารถเก็บรูปภาพได้ถึง 50,000 รูป

 

ภายในงาน คุณพลอย ชมพู จะมาร้องเพลงท็อปฮิตอย่าง อาจเป็นเพราะ ในบูธของออปโป้ในวันที่ 29 กันยายนนี้ และยังมีศิลปินท่านอื่นอีกอย่าง คุณเบน ชลาทิศ ที่จะมาร้องแสดงสดในวันที่ 1 ตุลาคมนี้เวลา 16:20 น. และ POLYCAT จะเป็นวงแสดงเพื่อร้องเพลงปิดบูธงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 17:20 น.

 

ผู้ชนะจากการจับฉลากจะประกาศวันละสองท่านในวันที่ 5 ตุลาคม / 15 ตุลาคม / 25 ตุลาคม / และ 5 พฤศจิกายน นี้

 

ติดตามกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th-th.facebook.com/oppothai   



ถูกใจบทความนี้  0