สิ้นสุดการรอคอย OPPO F5 สมาร์ทโฟนสุดฮอต พร้อมเปิดขายวันแรกแล้วพรุ่งนี้

เรียกได้ว่าเพียงเปิดจองแค่วันแรกก็เป็นกระแสฮือฮาสุดๆ เมื่อ มีคนเข้าไปจอง OPPO F5 ทางออนไลน์ แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะ OPPO F5 หมดในเวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้นเข้าไปจองตามร้านค้าต่างๆ ก็ดูจะยากเหลือเกิน เพราะหลายๆ ร้านมีการจองเต็มไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยhttp://www.ais.co.th/iPhoneX

แต่ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป แฟนๆ ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะ OPPO F5 จะเริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อให้ลูกค้าหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้จอง สามารถไปซื้อได้เลย พร้อมรับกล่อง Premium Gift Set กลับบ้านไปอีกด้วยแต่ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป แฟนๆ ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะ OPPO F5 จะเริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อให้ลูกค้าหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้จอง สามารถไปซื้อได้เลย พร้อมรับกล่อง Premium Gift Set กลับบ้านไปอีกด้วย

OPPO F5 ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าและน่าใช้ที่สุดในขณะนี้ เพราะด้วยฟังก์ชั่นที่อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี A.I. Beauty ที่จะช่วยให้ภาพถ่ายทุกภาพ โดยเฉพาะการเซลฟี่ดูสวย คมชัดและเป็นธรรมชาติมากกว่าที่เคย รวมถึงหน้าจอใหญ่แบบ Full Screen ที่จะทำให้อรรถรสในการดูหนังเล่นเกมส์สนุกกว่าเดิม และยังไม่หมดแค่นั้น OPPO F5 ยังมีฟังก์ชั่นการปลดล๊อคด้วยใบหน้า (Facial Unlock) ที่พร้อมทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกเยอะ แถมมาในราคาเพียง 9,990 บาทเท่านั้น  สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ร้านค้าหรือ www.oppo.com



ถูกใจบทความนี้  33