ฮือฮา! OPPO F7 โผล่ไวรัลสงกรานต์ดัง ชวนซึ้งถึงคำว่า “เพื่อน”

 

เทศกาลสงกรานต์ เทศกาลหยุดยาวสำหรับคนไทย ซึ่งหลายๆ คนคงกลับไปเยี่ยมญาติพี่น้องที่บ้านเกิด หรือเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนใช่ไหม? แต่มีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่งที่ตัดสินใจไปร่วมงานสำคัญของเพื่อนเก่า แม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่นัก แต่เพราะเหตุใดพวกเขาถึงทำเช่นนี้กับเพื่อนคนนี้?

คลิปไวรัลนี้คือเรื่องจากเหตุการณ์จริงจากเพื่อนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ “นายน์” ประสบอุบัติเหตุ และนายได้กลายเป็นคนที่มีความทรงจำเพียงแค่ 3นาที แล้วถ้าเรื่องนี้ เกิดขึ้นกับเพื่อนของคุณ  คุณจะทำอย่างไร? มาร่วมดูไปพร้อมๆกัน กับเรื่องราวที่จะทำให้คุณเข้าใจคำว่า “เพื่อน”มากขึ้น กับเรื่อง “3 miniutes ”เพื่อนกัน3นาที

 

 

 

OPPO อยากให้วัยรุ่นทุกคนใส่ใจและให้ความสำคัญกับคำว่า “เพื่อน” ที่ขอบอกว่าไม่ใช่เพื่อนสายกิน สายเปย์ สายเที่ยว แต่คือ เพื่อนแท้” นี่แหละที่เราอยากสร้างความทรงจำร่วมกันไปตลอด ด้วยเหตุนี้OPPO จึงอยากนำเรื่องราวจริงสุดซึ้ง มาแชร์ให้คนไทยทั่วประเทศได้รับรู้ และน้ำตาไหลไปพร้อมๆกัน

แม้ไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และจะทำอย่างไรถ้าเกิดเรามีความทรงจำเพียงแค่3นาที เราก็แค่เพียงหยิบมือถือขึ้นมา ก็จะช่วยรื้อฟื้นความทรงจำและจดจำช่วงเวลาที่มีค่า ไม่ให้หายไป เพื่อทุกนาทีที่มีค่า ทุกนาทีที่ไม่เคยลืม” Capture the real you

 

 

และสำหรับคลิปวีดีโอนี้ จะเห็นว่ามีช่วงเวลาหนึ่งมี OPPO F7 ปรากฏขึ้นมา ซึ่งF7 รุ่นนี้จะมาพร้อมกับ รูปแบบดีไซด์กระจกสวยหรู เทคโนโลยี AI beauty2.0 กล้องหน้าถึง 25 ล้าน และหน้าจอ Full screen รูปแบบใหม่ FHD+ สามารถดูหนัง เล่นเกมส์ได้เต็มตามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้



ถูกใจบทความนี้  159