OPPO จัดกิจกรรม “ปันรัก ปันน้ำใจ ให้น้อง” ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ

 เพราะเยาวชนคืออนาคตของชาติ การมอบความรักความอบอุ่นให้กับเด็กๆ จึงเป็นอีกหนึ่งความรับผิดชอบต่อสังคมที่ OPPO ให้ความสำคัญ


โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา พนักงานบริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ร่วมกับกลุ่มชาว O-Fans ที่ใช้สมาร์ทโฟน OPPO อีกกว่า 43 ชีวิต ได้เดินทางไปมอบความรักความอบอุ่นให้กับเด็กๆ ณ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ

โดย ภายในงานได้มีกิจกรรมให้พี่ๆ ชาว O-Fans ได้ร่วมสนุกกับน้องๆ บ้านมหาเมฆหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกินวิบาก, เกมขอพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม (แข่งยืนบนกระดาษให้ได้จำนวนคนมากที่สุด) และเกมแข่งขันกันหา RC ปิดท้ายด้วยการเลี้ยงอาหาร และเลี้ยงไอศกรีมเด็กๆ โดยในงานนี้ บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด และชาว O-Fans ได้ร่วมกันบริจาคข้าวสาร, นมกล่อง UHT รวมถึงของบริจาคอื่นๆ ให้กับบ้านมหาเมฆ รวมเป็นจำนวนเงินประมาณ 25,000 บาท โดยมีคุณ นัฏสุชล คติฉันท์สันติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เป็นตัวแทนมอบของบริจาคให้ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ

จากความสนุกสนานประทับใจที่เราชาวพนักงาน OPPO และกลุ่ม O-Fans ได้รับในวันนั้น เราสัญญาว่ากิจกรรมดีๆ แบบนี้จะมีจัดขึ้นอีกอย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นที่ไหน และเมื่อไหร่นั้น ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ OPPO Thailand และแฟนเพจ OPPO Fans Club Thailand ครับ

 



ถูกใจบทความนี้  0