OPPO R15 เตรียมเปิดตัวในวันที่ 31 มี.ค. ชูจุดเด่นมาพร้อมกล้องความละเอียด 16 MP สุดแจ่มด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX519 !!

หลังออกมาเผยถึงกำหนดการเปิดตัว OPPO F7 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในซีรีย์ F ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยจะมีการเปิดตัวในวันที่ 25 มี.ค. ที่จะถึงนี้  แต่ดูเหมือนไม้เด็ดจะไม่ได้มีแค่ซีรีย์ F เพียงอย่างเดียว เพราะล่าสุด OPPO ปล่อยทีเซอร์ OPPO R15 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยดึงนักสแดงหนุ่ม Zhang Yishan จากซิทคอมชื่อดังภายในประเทศจีนมาเป็น brand ambassador อีกด้วย

 

OPPO R15 รวมไปถึง OPPO R15 Plus มีกำหนดการเปิดตัวพร้อมถ่ายทอดสดในวันที่ 31 มีนาคม 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  ในเรื่องของสเปคนั้นมีข้อมูลที่ถูกเผยออกมาบ้างแล้วจาก Weibo โซเชี่ยลมีเดียยอดนิยมของจีน ซึ่ง ณ ตอนนี้ถือว่าเป็นข่าวลือ ยังไม่ใช่สเปค Offcial แต่อย่างใด แต่จากในทีเซอร์อย่างเป็นทางการ OPPO นั้นชูจุดขายในเรื่องกล้องที่มีคุณภาพสูงขึ้นจากเซ็นเซอร์ตัวใหม่ของค่ายโซนี่

 

โดย OPPO R15 จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Sony ในรุ่น IMX519 ซึ่งมีขนาดเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น รวมไปถึงพิเซลไซส์ก็ใหญ่ตามขึ้นเช่นกัน แน่นอนว่าถ้าเทียบด้านคุณภาพจากตัว Hardware แล้ว ตัวเซ็นเซอร์ใน OPPO R15 มีการอัพเกรดขึ้นไปจาก OPPO R11s พอสมควรเลยครับ งานนี้ก็คงจะมองเห็นแนวทางการทำตลาดที่เจาะกลุ่มเป้าหมายเหมือนเดิม โดยซีรีย์ F จะเน้นในเรื่องเซลฟี่ ส่วนตระกูล R ก็ยังเน้นจุดขายเรื่องกล้องหลังเหมือนเช่นเคย ส่วนจะทำได้ดีแค่ไหน วันที่ 25 มี.ค และวันที่ 31 มี.คศกนี้ก็น่าจะได้รู้กันแล้วครับ

 

อ้างอิง gsmarena



ถูกใจบทความนี้  11