Oppo มุ่งเป็นเจ้าตลาดในประเทศไทย ส่ง Oppo F1s Classic Black Limited Edition ลุยตลาด

oppo-f1s-classic-black-edition-001

Oppo ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของจีนได้เข้ามาทำตลาดในไทยได้แปดปีแล้วจนปัจจุบันก็ได้ก้าวเข้ามาอยู่อันดับสามของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในไทย และยังคงรุกหน้าต่อไปเพื่อเป็นเบอร์หนึ่ง โดยเสริมทัพด้วยการส่ง Oppo F1s Classic Black Limited Edition สู่ตลาดเร็วๆ นี้

oppo-f1s-classic-black-edition-002

การก้าวเข้ามาสู่แบรนด์อันดับสามของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในไทยนั้นเกิดขึ้นจากความสำเร็จของสมาร์ทโฟน Oppo F1s ซึ่งมียอดขายในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน จนกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงที่สุดในกลุ่มราคา 8,000 – 10,000 บาท ไปเป็นที่เรียบร้อยกับฉายา “Selfie Expert” ซึ่งก็ได้ใช้พรีเซ็นเตอร์สุดงามอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” เข้ามาช่วยเสริมและผลักดันสำเร็จ

oppo-f1s-classic-black-edition-003

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อประสบความสำเร็จแล้วก็ไม่รอช้าที่จะปล่อย “Oppo F1s Classic Black Limited Edition” หรือสีดำด้าน เข้าสู่ตลาดโดยรุ่นนี้จะมีการวางจำหน่ายแบบ Exclusive เพียงจำนวน 2,000 เครื่องเท่านั้นในประเทศไทย ซึ่งภายในกล่องก็จะมีอุปกรณ์เสริมให้ครบมือสำหรับการเป็น Selfie Expert อีกด้วย ทั้งไม้เซลฟี่ เลนส์ ไฟส่องหน้า ฯลฯ

oppo-f1s-classic-black-edition-004 oppo-f1s-classic-black-edition-005

ใครที่สนใจสามารถสั่งจองสมาร์ทโฟน “Oppo F1s Classic Black Limited Edition” ได้ตั้งแต่วันที่ 2-9 ธันวาคมที่แบรนด์ช็อปของ Oppo และตัวแทนจำหน่ายจำนวน 21 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านได้ที่เพจ www.facebook.com/oppothai

oppo-f1s-classic-black-edition-006 oppo-f1s-classic-black-edition-007

 

ส่วนใครยังไม่ได้อ่านรีวิวเชิญทางนี้ได้เลย >>> Review Oppo F1s



ถูกใจบทความนี้  0