PDAMobiz Talk: ทักทายรายวัน

ทักทายวันเสาร์เบาๆ กับผม @suppakit_ เช่นเคยครับ

s6edgeplus

สวัสดีครับเพื่อนๆ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย สำหรับ Samsung Galaxy S6 edge+ รุ่นต่อยอดความสำเร็จจาก Samsung Galaxy S6 edge โดยสเปคภายในแบบ S6 edge แทบทุกประการ จะมีปรับเปลี่ยนบ้างตามที่เพื่อนๆ ได้ทราบสเปคกันไปแล้ว ซึ่งผมคงไม่ขอพูดซ้ำอีก และราคาที่เปิดมาในตอนแรกอย่างไม่เป็นทางการ หรือที่เราเรียกกันว่า ‘หลุด’ คือ 29,900.- แต่พอประกาศราคาขายอย่างเป็นทางการ ปรากฏว่าราคาเพียง 26,900.- เท่านั้น และมาพร้อมของแถมแบบถล่มทลาย ไม่น้อยหน้า Galaxy Note5 ที่เพิ่งวางจำหน่ายในไทยไปก่อนหน้านี้ ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านเลยนะครับ ถ้าราคามาใกล้กันขนาดนี้ อยู่ที่ใครชอบความงามของจอโค้ง ก็เลือก Galaxy S6 edge+ ใครชอบใช้ปากกา ขีดๆ เขียนๆ แคปๆ ก็เลือก Galaxy Note5 เรียกได้ว่า ราคาไม่ใช่ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกรุ่นหละครับ สำหรับการเปิดตัว Galaxy Note5 และ Galaxy S6 edge+ ในราคาที่ไม่แรงมาก แต่อัดโปรฯ แรงตั้งแต่เริ่มวางขาย อันนี้ในความเห็นผม เพราะ Note5 และ S6 edge+ ใช้พาร์ทหลายชิ้นจาก S6 ซึ่งวางขายมาก่อนหน้าแล้ว ทำให้ต้นทุนต่อตัวเครื่องลดลง แต่ถ้าตั้งราคาขายตัวเครื่องให้ถูก ก็จะทำให้เป็นการลดระดับของตัวผลิตภัณฑ์ จึ้งต้องตั้งราคาเท่าที่เคยตั้งไว้ แล้วใช้การอัดโปรฯ แรงๆ แทน แน่นอนว่างาน Thailand Mobile Expo ที่กำลังจะเริ่มในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ คงมีโปร แรงๆ จากหลายๆ แบรนด์มากระชากเงินจากกระเป๋าของเพื่อนๆ แน่นอน

สำหรับสถานการณ์พายุในบ้านเรา ช่วงวันที่ 26-30 ก.ย.นี้ จังหวัดที่ต้องเฝ้าระวังได้แก่ กาญจนบุรี, ราชบุรี, เพชรบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, สระแก้ว, ปราจีนบุรี, นครนายก, ชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี, ตราด, ระนอง, พังงา, และภูเก็ต เพื่อนๆ ที่อยู่ในพื้นท่เสี่ยงที่เคยเกิดน้ำท่วม ก็เฝ้าระวังกันนะครับ ขขของขึ้นที่สูงเตรียมไว้ ตื่นตัว แต่อย่าตื่นเต้นครับ ขอให้เพื่อนๆ ปลอดภัยนะครับ

อ้อ… สำหรับเพื่อนๆ สามารถรับข่าวสารของเราได้อีกช่องทางนึงผ่าน LINE @PDAMobiz แอดมาเป็นเพื่อนกับเรากันเยอะๆ น๊าาาา

วกกลับเข้ามาเรื่องเว็บสักเล็กน้อยครับ ช่วงนี้ระบบแจ้งเมล์กลับอัตโนมัติของเว็บมีปัญหาเล็กน้อย สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมล์แจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมล์ไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมล์รีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

Suppakit
26-Sep-15



ถูกใจบทความนี้  0