ทักทายวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2016 AIS Play

ais-play-007-rio-olympic

      สวัสดีวันอาทิตย์ ช่วงหยุดยาวครับ เมื่อวันก่อนพึ่งจะรีวิวแอพ AIS Play เพื่อแนะนำให้เพื่อนๆ ที่ใช้งานเครือข่าย AIS โหลดมาใช้งานกันดูเพราะในตัวแอพฯ นั้นมีทั้งบริการฟรีและเสียเงิน ฉะนั้นจะโหลดติดเครื่องไว้ก็ไม่เสียหายอะไรนอกจากหน่วยความจำตัวเครื่องบางส่วนครับ ฮ่าๆๆ ซึ่งแน่นอนสาเหตุที่แนะนำหลักๆ จริงๆ ก็เพราะผมเองก็เอามาใช้ดูทีวีออนไลน์นี่แหละ ช่องเยอะดี ชัดดี ไม่มีโฆษณากวนใจและที่สำคัญดูตารางได้ด้วยว่าช่วงไหนจะมีถ่ายทอดสดรายการอะไรบ้างจะได้ไม่พลาด

ซึ่งแน่นอนว่าถ้าแค่ดูทีวีออนไลน์ได้นี่ไปดูแอพฯ อื่นก็ได้ แต่แอพฯ อื่นเนี่ยไม่รู้จะได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันโอลิมปิกที่ริโอรึเปล่านะครับ และภาพจะชัดมั้ย เต็มจอมั้ย ก็คงต้องไปลุ้นกันแต่บนแอพ AIS Play นี่ไม่ต้องลุ้นนะ ได้ดูแน่นอน ส่วนคอนเทนท์อื่นๆ จะมีอะไรบ้างก็ไปอ่านกันได้ที่ รีวิวแอพฯ AIS Play แอพเดียวรวมทุกความบันเทิงทั้งชมทีวี,ดูหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬารวมถึงร้องคาราโอเกะ

อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้คือช่วงหยุดยาวฉะนั้นเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะออกมาเที่ยวเหมือนผมยังไงก็ขอให้ทุกท่านเดินทางโดยสวัสดิภาพ ปลอดภัยกันทุกท่านนะครับ และอย่าลืมมีสมาธิขณะเดินทางตลอดด้วยนะครับ เพราะวันนี้ขณะผมขับรถเห็นคนเล่นโปเกมอนไป ขับรถไป ผมล่ะกังวลว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นจริงๆ แต่เชื่อว่าพี่น้องชาว PDAMobiz ไม่มีใครทำแบบนั้นแน่นอนล่ะครับ



ถูกใจบทความนี้  0