PDAMobiz Talk: ทักทายรายวัน Samsung A Series ขยับทัพปรับแนวรุกใหม่

ทักทายรายวัน Samsung A Series ขยับทัพปรับแนวรุกใหม่

 

 

สวัสดีครับเพื่อนๆ มาทักทายในวันเสาร์เช่นเคยครับ วันนี้มาทักทายเพื่อนๆ กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy A Series โดยปกติแล้ว A Series จะเป็นซีรีส์ที่มีราคาเริ่มตั้งแต่ช่วงราคาหมื่นบาทขึ้นไปจนถึงหมื่นปลาย และสำหรับสมาร์ทโฟนที่ราคาประหยัดกว่านั้น จะมี J Series มาเป็นซีรีส์ที่รองรับ คือราคาต่ำกว่าหมื่นลงมา การขยับตัวปรับกลุยุทธ์ของ Samsung ในครั้งนี้คือการยุบรวม J Series คงเหลือเพียง A Series เท่านั้น โดยกลยุทธ์นี้จะส่งผลให้ A Series มีช่วงราคาที่กว้างขึ้นนั่นเอง และอีกข้อดีคือจะทำให้ Samsung ลงมาดันสเปคให้กับรุ่นที่มีราคาต่ำกว่าหมื่นลงได้มีสเปคที่แรงขึ้น ดีขึ้น อย่างเช่น A 30 ที่มีราคาเพียง 7,290.- ได้ทั้งพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Type-C, Fast Charge, Dual-Camera, จอ Super AMOLED แบตเตอรี่ความจุสูง ฯ

โดยในรุ่น A30 มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.4 inc. ความละเอียดระดับ FullHD+ แบบ U-cut หรือ Infinity-U Display นั่นเอง มาพร้อมกับ RAM 4GB ROM 64GB ระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง มาพร้อมกล้องหลังคู่ โดยความละเอียดกล้องหลักขนาด 16MP f/1.7 และกล้องแบบเลนส์มุมกว้าง 123 องศา ขนาด 5MP f/2.2 ที่มาพร้อมกับการช่วยตรวจจับวัตถุรูปแบบและ Scene ต่างๆ กันถึง 19 โหมด กล้องหน้า 16MP f/2.0 แบตเตอรี่ขนาด 4000mAh มาพร้อมระบบ fast charge พอร์ตเชื่อมต่อแบบ Type-C รองรับ 2 ซิมการ์ด พร้อมเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้แบบ Triple-slot สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง พร้อมให้เลือก 3 สี สีขาว สีดำ และสีฟ้า เปิดราคามาน่ารักเพียง 7,290.-

ส่วนรุ่น A50 มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.4 inc. ความละเอียดระดับ FullHD+ แบบ U-cut หรือ Infinity-U Display นั่นเอง มาพร้อมกับ RAM 6GB ROM 128GB ระบบสแกนลายนิ้วมือซ่อนอยู่ใต้จอภาพ กล้องหลังแบบ 3 เลนส์ โดยความละเอียดกล้องหลักขนาด 25MP f/1.7 และกล้องแบบเลนส์มุมกว้างขนาด 8MP f/2.2 และเลนส์วัดระยะชัดขนาด 5MP f/2.2 ที่มาพร้อมกับการช่วยตรวจจับวัตถุรูปแบบและ Scene ต่างๆ กันถึง 20 โหมด กล้องหน้า 25MP f/2.0 แบตเตอรี่ขนาด 4000mAh มาพร้อมระบบ fast charge พอร์ตเชื่อมต่อแบบ Type-C รองรับ 2 ซิมการ์ด พร้อมเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้แบบ Triple-slot พร้อมให้เลือก 3 สี สีขาว สีดำ และสีน้ำเงิน เปิดราคามา 11,490.- นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญของ Samsung จริงๆ ที่จะผลักดันให้ A Series เป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าในหลากหลายช่วงราคา

พิเศษ โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อ A30 และ A50 ภายในวันที่ 30 มีนาคมนี้ มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้างาน Samsung Event ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 10 เมษายนนี้ พร้อมชม BLACKPINK Show จำนวน 1 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 5,000.- รวมทั้งสิ้น 700 รางวัล โดยผู้ซื้อจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรับบัตร ผ่านแอปพลิเคชัน Galaxy Gift

ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
16-Mar-19



ถูกใจบทความนี้  4