ทักทายวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2017

Note 8 pre order thai 2

สวัสดีวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากทาง Samsung ที่มาพร้อมกล้องหลังคู่นั่นเอง โดยกล้องหลังของ Note 8 เนี่ยจะเป็นกล้อง 2 ระยะ Wide + Tele แน่นอนว่ามีฟีเจอร์ถ่ายรูปแบบชัดตื้นได้ด้วย ส่วนทำได้อย่างไร และตัวอย่างภาพถ่ายดีแค่ไหน ชมกันได้เบาๆ บน พรีวิว Samsung Galaxy Note 8 สุดยอดนวัตกรรมที่รอคอย พร้อมตัวอย่างภาพถ่าย

แต่สำหรับใครๆ ที่รอจะซื้อ Samsung Galaxy Note 8 อยู่ล่าสุดมีข่าวมาว่าจะเปิดให้จอง 1 กันยายน 2017 ซึึ่งนับถอยหลังก็อีกไม่กี่วันแล้วนะครับ โดยหลุดมาพร้อมกับัของแถมต่างๆ มูลค่ากว่า 6,780 บาทเลยทีเดียว โดยมีของแถมเป็นลำโพง AKG, Case กันกระแทกแท้ และสำหรับลูกค้าโน้ตเดิมยังจะได้ปากกาเพิ่มอีกด้ามด้วยครับ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาซึ่งเข้าใจว่าคงกำลังคิดหนักครับเพราะราคาของ Galaxy S8 และ S8 Plus ก็อยู่ที่ 27,900 และ 30,900 บาท แล้ว สำหรับโน้ตที่มีความสามารถเยอะะกว่า สเปคดีกว่า ราคาต้องมาสูงกว่าแน่นอน แต่จะสูงขนาดไหนนั้นผมเองก็เดาไม่ออกเหมือนกัน ก็หวังว่าจะไม่เกิน 34,900 บาทนะครับ แต่จริงๆ อยากให้มาสัก 32,900 บาทมากกว่า คงจะขายดีเทน้ำเทท่าเลย

สุดท้ายนี้ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg



ถูกใจบทความนี้  1