ทักทายวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2016

footylight

สวัสดีวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ เผลอแปปเดียวกาลเวลาผ่านมาถึงกลางปี 2559 เสียแล้ว ถือว่ารวดเร็วเหลือเกิน ซึ่งช่วงนี้หลายคนน่าจะติดตามดูบอลศึกยูโร 2016 เหมือนผม แต่บางทีมันก็ตามดูไม่ไหวนะ เพราะว่าหลังๆเนี่ยมันเป็นรอบ knock out แล้วจึงมีเพียงวันละแมทช์ซึ่งดันไปตรงกับเวลาบ้านเราคือตีสองพอดี เอ่อ วันหยุดก็พอดูได้ แต่วันธรรมดาคงดูไม่ไหว แต่พอจบแมทช์จะหาไฮไลท์ชมเดี๋ยวนี้ก็ยากเหลือเกิน แต่วันนี้ผมมีตัวช่วยมาแนะนำนั่นคือแอพพลิเคชั่น Footylight

แอพฯ ที่เอามาแนะนำวันนี้เหมาะสำหรับคอลูกหนังโดยเฉพาะ เพราะเจ้า Footylight เนี่ยเค้าจะอัพเดทไฮไลท์ให้เราดูแบบไวทันใจ เรียกว่าแมทช์จบไม่นานก็อัพเดทให้ชมกันแล้ว ที่สำคัญคือชัดระดับ HD ด้วย คือบางทีเดี๋ยวนี้เวลาเราไปหาไฮไลท์ดูก็จะเจอแต่รูปแบบ SD บ้างซึงไม่ชัดดูแล้วอาจจะไม่ได้อารมณ์เท่าไหร่นัก นอกเหนือจากนี้ตัวแอพฯ ยังมีอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับวงการฟุตบอลอีกด้วย เรียกได้ว่าใครเป็นคอลูกหนังไม่น่าพลาดที่จะโหลดแอพฯ ตัวนี้ติดเครื่องเอาไว้ครับ 64GB

แนะนำแอพฯ เสร็จเรียบร้อย ผมขอตัวไปดูไฮไลท์คู่เมื่อคืนก่อนดีกว่า ยังไม่รู้เลยว่าระหว่างเยอรมันหรืออิตาลีใครกันที่เข้ารอบไป แล้วพบกันใหม่สัปดาห์หน้าครับ สวัสดีครับ



ถูกใจบทความนี้  0